Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Tuất thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Tuất thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Tuất chủ động hơn trong cuộc sống.

Âm lịch: mùng 3, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Ất Tỵ, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Tuất thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu 9/11/2018 hôm nay tuổi Tuất khi đi ra ngoài bạn nên đề phòng họa mất tiền do bị trộm cắp, móc túi, ra ngoài cần bảo quản tài sản kỹ lưỡng. Khuyên bạn tốt nhất không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị cao vì . Không những các đồ vậy có giá trị bạn mang theo có thể thu hút sự chú ý của kẻ xấu vừa có thể cướp của bạn, mặt khác nếu đang lưu thông chúng còn gây tai nạn cho bạn.

Về phương diện công việc theo tử vi thứ sáu này dự báo tử vi tuổi Tuất  công việc gặp trở ngại vì có người cố tình làm khó hoặc gây điều tiếng không hay. Bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề vặt vãnh phát sinh trong công việc, vì thế đừng né tránh mà hãy lập tức giải quyêt từng vấn đề một. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Tuất năm tới đây 2019.

May mắn hơn cả là thứ sáu này người tuổi Tuất cũng có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính cá nhân và nâng cao chất lượng sống cho bản thân và gia đình. Mặc dù là có cơ hội song bạn cũng phải biết cách nắm bắt và nhìn nhận cơ hội một cách đúng  lúc và kịp thời. Bạn cũng đừng nên quá mạo hiểm với những khoản đầu tư còn mập mờ vì có thể tiền mất.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất nên chấp nhận rằng giữa bạn và người ấy có những sự khác biệt không thể nào hóa giải được. Cách tốt nhất là tôn trọng sự khác biệt vì đó mới là điều làm nên cá tính đặc biệt của mỗi cá nhân.  Bạn cảm thấy mệt mỏi vì các mối quan hệ xã giao rối rắm, trong khi công việc thì bù đầu, nhìn chung cả ngày sẽ bận túi bụi mà chẳng đâu vào đâu. Trong khi đó những người làm cơ quan nhà nước sẽ có cơ hội được đi công tác, hội thảo, hội nghị hay gặp gỡ khách hàng để mở rộng mối quan hệ xã giao. Đây là cơ hội để bản mệnh nâng tầm sự nghiệp cũng như tài lộc, song sẽ phải tốn khá nhiều công sức đấy.

Nguồn: https://sucsongtre.net/

Loading...