Cùng bói ngày sinh khám phá ngay tử vi người tuổi Tỵ vào thứ hai 5/11/2018. Để giúp bạn hiểu rõ vận trình thứ hai đầu tuần của người tuổi Tỵ về tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên,.. Những nhận định của các chuyên gia phong thủy dựa trên ngũ hành, vận mệnh,.. ngày sinh và năm hiện tại.

Tử vi tuổi Tỵ thứ hai 5/11/2018

Xem tử vi thứ hai 5/11/2018 của tuổi Tị thấy vận khí hanh thông, vận trình bừng sáng nhờ Tam Hợp quý nhân hỗ trợ. Trong thứ hai này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân người tuổi Tỵ phải chuyển đổi công việc. Hôm nay tuổi Tỵ nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở công sở nhé. Việc không phải của mình thì tốt nhất không nên xen vào kẻo người khác nghĩ bạn thích thể hiện. Mâu thuẫn nhỏ thành lớn, chú ý làm việc của mình là được.

Tinh thần làm việc hăng say, sức sáng tạo được kích hoạt và phát huy, yên tâm rằng mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Từ đó năng suất công việc chắc chắn sẽ được nâng lên sẽ hút sự tín nhiệm từ cấp trên, mở rộng cơ hội thăng tiến. Vì công việc không thuận nên tốt nhất bản mệnh nên an phận thủ thường, nói ít làm nhiều, đừng quan tâm quá nhiều đến những chuyện ngoài lề. Xem lịch vạn niên 2019 để chọn ngày tốt giúp năm tới mọi việc được hanh thông hơn.

Người buôn bán, kinh doanh có một tháng khá chật vật, cần thay đổi phương thức thì mọi việc mới tiến triển tốt đẹp được. Chính Tài đang nâng đỡ cho con giáp này, nhờ thế mà bản mệnh bớt phần xui xẻo. Tuy công việc có phần khó khăn do tổn thất uy tín, song thu nhập của con giáp này không vì thế mà suy suyển.

Tình hình tài chính ổn định, bạn nhất định nên giữ gìn tiền cẩn thận. Có khoản nào đó thì nên để dành, tiết kiệm đi nhé, tiêu hết lúc này lúc sau cần lại không có được đâu.

Điểm sáng nhất trong cả tháng chính là chuyện tình cảm, người độc thân có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Bạn chỉ cần lắng nghe xem trái tim mình hướng về ai để đưa ra lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn là các cặp đôi đang yêu lâu thì đó sẽ là điều bất lợi vậy nên đôi bạn nên tính ngay đến chuyện kết hôn.

Sức khỏe ổn định, bạn không cần phải lo lắng gì đâu. Chăm sóc bản thân thật tốt, tập thể dục giữ vóc dáng là tốt rồi. Ra đường nếu có va chạm với người khác cũng nên dĩ hòa vi quý, không nên hơn thua câu nói mà sinh sự với người ta rồi gặp rắc rối.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Nguồn: https://sucsongtre.net/

Loading...