Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Thìn sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Thìn biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Thìn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Nếu hôm nay phải đi đâu đừng quên hướng xuất hành thuận lợi đó là hướng Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc. Nếu chọn hướng này, công việc của bạn sẽ thuận lợi, hanh thông hơn bao giờ hết.  Xem tu vi nam 2019 để biết rõ vận mệnh trong năm tới của tuổi Thìn.

Hôm nay tuổi Thìn sẽ hiểu hơn về tình hình hiện tại của bản thân, điều đó giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thìn nên đặc biệt tránh gây bất hòa với mọi người xung quanh vì đó sẽ là những người sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong các dự án liên quan đến tài chính.

Sự nghiệp đang trong giai đoạn cần tập trung, dồn nhiều sứ lực nên con giáp này sẽ khó tránh khỏi sự bận rộn. Càng được cấp trên tin tưởng thì trách nhiệm càng cao, đồng nghĩa bản mệnh cũng sẽ phải thận trọng hơn trong mỗi quyết định của mình.

Để có thể ứng phó với những sự cố bất ngờ xảy ra, tuổi Thìn nên chuẩn bị sẵn tinh thần tỉnh táo, sáng suốt. Đặc biệt là trong những quyết định liên quan tới tài chính thì càng nên xem xét kỹ càng, tìm hiểu mọi thông tin để tránh tổn hao tiền bạc.

Hôm nay nếu có không hài lòng nhau ở điểm gì thì tuổi Thìn chớ mất bình tĩnh mà cáu gắt, bạn sẽ ân hận ngay sau đó. Hãy im lặng nhẫn nhịn, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ qua. Ngoài ra do áp lực về công việc cũng gây sức ép không nhỏ, bạn cần có chế độ làm việc, sinh hoạt điều độ để giải trí thư giãn, thoải mái tinh thần.

 

Loading...