Đến du lịch Đà Lạt chúng ta không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà còn phải thưởng thức ngay hương vị cafe nơi đây. Hôm nay, sucsongtre.net sẽ bật mí với bạn, những quán cafe đẹp ở Đà Lạt thu hút, gây mê mẩn giới trẻ.

Cà phê Bích Câu

Một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt các bạn trẻ hay lui tới, với những thiết kế độc đáo, những mảng sân vườn rộng lớn, thoáng đãng, mỗi khi đến đây không gian tạo cho người thưởng thức một cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu và pha chút lãng mạn.

Cafe bích câu tọa lạc trên một hòn đảo, liền kề với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Do vậy, nơi đây được xem là không gian lý tưởng để thu toàn bộ không gian thơ mộng, yên tĩnh Đà Lạt vào đây.

Điểm tên những quán cafe đẹp ở Đà Lạt thu hút nhất
Điểm tên những quán cafe đẹp ở Đà Lạt thu hút nhất

Rose Villa Cafe

Một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt thu hút nhất, địa điểm khá có tiếng mà bất kỳ ai yêu thích cafe khi đến Đà Lạt cũng phải ghé qua một lần. Tuy chỉ mới đưa vào hoạt động trong năm gần đâym, nhưng quán đã thu hút hàng trăm du khách.

Không gian quán được thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng mang vẻ sang trọng cuốn hút, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, cỏ cây hoa lá. Đặc biệt là sự kết nối giữa thiết kế hiện đại, táo bạo, đã tạo nên một không gian đảm bảo làm hài lòng những vị khách có gu sở thích khác nhau.

An Cafe

Quán Cafe đẹp ở Đà Lạt nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ, nơi đây từ lâu đã trở thành nơi không thể không ghé của bất kì ai có dịp lên Đà Lạt. Không gian quán với đủ các loại rau xanh cùng những khu vườn nhỏ, để mọi người có thể thư giãn và thưởng thức âm nhạc.

Cầu đất Farm Đà Lạt

Một trong những quán cafe đẹp ở Đà lạt thu hút giới trẻ, điểm đến có view 360 độ mới toanh giữa đồi chè Cầu Đất. Quán hiện đang trở thành một trong những điểm được check-in nhiều nhất, thu hút giới trẻ, trở thành địa điểm ăn chơi thu hút, lôi kéo du khách mỗi khi đến du lịch Đà Lạt.

Top quán cafe đẹp ở Đà Lạt hút hồn giới trẻ
Top quán cafe đẹp ở Đà Lạt hút hồn giới trẻ

Quán cầu đất Farm được xây dựng giữa đồi chè quán cà phê nhỏ xinh, không gian ấn tượng với màu sắc bắt mắt và thu hút. Nơi đây, trở thành điểm đến hấp dẫn nhất, vừa mang lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, đến đây du khách sẽ được thưởng thức những món bánh và cà phê nóng hổi, tươi ngon.

Cafe Đà Lạt Night

Một trong những quán cafe thu hút, tọa lạc ở đầu đèo Prenn tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố, cafe Đà Lạt Night đã là điểm đến không thể bỏ qua của du khách, cũng như giới trẻ nơi đây. khi muốn thưởng thức không chỉ café Đà Lạt, và kèm theo không gian lãng mạn, thả hồn vào những điệu nhạc du dương, hãy ghé chân quan Đà Lạt night.

Loading...