Cùng chiêm tinh tìm hiểu xem tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày thứ ba 18/09/2018, xem vận trình sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe…

Xem tử vi cung Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư ngày 18/09/2018

Tử vi cung Ma Kết ngày 18/09/2018

Ma Kết hôm nay làm việc rất chăm chỉ, không ngừng cố gắng nhưng khá tiết kiệm lời nói. Bạn hiếm khi nhờ vả người khác hay trao đổi với đồng nghiệp, dù là những vấn đề cần sự chia sẻ góp ý của mọi người.

Bạn tự tin mình có thể làm tốt mọi chuyện cố chấp tới mức cứng đầu và lập dị. Chính vì không biết thể hiện cảm xúc, tỏ ra lạnh lùng mà chòm sao này không có nhiều bạn thân hay đồng nghiệp tốt. Mặc dù bạn làm việc độc lập rất hiệu quả nhưng khi ở trong tập thể thì lại rất kém hiệu quả, điều này chỉ khiến bạn tự làm khổ mình, đến lúc kiệt sức cũng không thể san sẻ với ai.

Vì vậy mà sức khỏe của Ma Kết lâm vào hoàn cảnh đáng lo ngại. Bạn phải đối diện với với nhiều bệnh nghề nghiệp có liên quan tới xương khớp khiến bạn khó chịu. Bạn nên thường xuyên kiểm tra súc khỏe không nên chủ quan khiến bệnh tình trở nặng.

Tham khảo: Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh tại xemboi.com.vn

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/09/2018

Bảo Bình có nhiều ý tưởng sáng tạo trong đó có cả những ý tưởng có phần khác lạ, nhưng biết đâu nhờ vậy mà bạn lại có các quyết định táo bạo như chuyển công việc, tạo ra bước ngoặt thay đổi cuộc đời.

Bảo Bảo rất thích ngao du đây đó, khám phá về thế giới vì vậy bạn không muốn nhốt mình trong bốn bức tường hay ngày ngày đi làm thật nhàm chán. Nếu tìm thấy những thứ hay ho bạn sẵn sàng theo đuổi hết mình, không ngại bỏ tất cả những thứ vật chất hoặc danh vọng mà mình đang có.

Mọi người đều thích ở bên cạnh Bảo Bình do bạn luôn vui vẻ, tràn trề sức sống. Dù ở chỗ nào bạn cũng không sợ sự cô đơn vì luôn có bạn bè bên cạnh, ngày ngày tạo nên những bất ngờ cho mọi người xung quanh khiến cho cuộc sống của bạn phong phú, hấp dẫn.

Tử vi cung Song Ngư ngày 18/09/2018

Song Ngư có phần phức tạp hóa vấn đề hơn và tự nghĩ ra những tình huống xấu giả định. Với chuyện tình cảm đó cũng là nguyên do làm cho bạn cùng người ấy nghi ngờ, cãi cọ nhau, tạo nên khoảng cách giữa hai người, bạn cần bớt tính trẻ con lại và đừng nên làm khổ nhau nữa.

Có lẽ chòm sao này nên sử dụng trí tưởng tượng vô biên của mình vào công việc thì sẽ hiệu quả hơn. Nhờ sự khéo léo, mới mẻ mà bạn đã giúp công việc tiến triển tích cực, được mọi người khen ngợi rất nhiều. Bên cạnh đó hãy mở rộng quan hệ xã giao, giao lưu nhiều hơn để chiếm lợi thế.

Do hay mâu thuẫn cùng cha mẹ nên Song Ngư không thích trò chuyện với họ, điều đó làm cho tình cảm gia đình trở nên lạnh nhạt. Dù vẫn hay gặp nhau nhưng không thân thiết, khi xảy ra chuyện nào đó thì hay tìm tới bạn bè hoặc tự chống đỡ lấy chứ không mấy khi dựa vào người thân.

Xem thêm: Lễ cúng ông táo đầy đủ, chuẩn xác nhất.

Loading...