Mỗi con giáp mang trong mình một đặc trưng tính cách nổi bật của mỗi con vật biểu tượng, cùng sucsongtre.net Xem tử vi tuổi Dần , Mão hôm nay thứ 2 ngày 10/09/2018

Tuổi Dần

Theo tử vi trọn đời Dù mọi chuyện có thể sẽ không diễn ra theo ý bạn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên bạn càng sớm vạch ra kế hoạch và mục tiêu rõ ràng thì càng sớm đạt được mục tiêu.

Xem tử vi  ngày Dần Tị tương hại nhắc nhở tuổi Dần cần phải hết thức sức thận trọng, vì có những chuyện không lành sắp xảy ra. Bản mệnh vướng vào chuyện thị phi, những lời nói vô tình có thể trở thành điểm yếu của chính bạn. Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khá nhiều, con giáp này nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Tốt nhất trước khi định nói điều gì hãy suy nghĩ thật kỹ càng, lời đã nói ra khó có thể thu lại được, đừng để kẻ xấu lợi dụng điều đó để làm hại bạn và cướp đi lợi ích đáng lẽ ra thuộc về bạn.

Tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người tuổi Dần và bạn dường như không thể loại bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu dù chỉ một phút. Chuyện tình cảm của bạn có nhiều chuyển biến mang tính bước ngoặt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên tuổi Dần không cần lo lắng vì đó sẽ là những thay đổi có ảnh hưởng tích cực tới mối quan hệ của bạn và người ấy.

 

Tuổi Mão

Xem tu vi nam 2019 vận trình sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Biết trước được điều này bạn nên chuẩn bị một kế hoạch thật hoàn hảo, rồi cứ theo đó mà làm mọi chuyện sẽ suôn sẻ và thuận lợi, không có gì phải lo lắng cả. Tuy nhiên do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên có thể con giáp này sẽ phải chịu những tổn thương trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn đã cố gắng rất nhiều, hi sinh cho người ấy nhưng vẫn bị coi là người vô tình vô nghĩa, dường như với họ chỉ vậy thôi là không đủ.

Đôi khi cách tốt nhất để cải thiện quan hệ với một người nào đó là không làm gì cả. Hãy để thời gian chữa lành vết thương và xóa nhòa khoảng cách giữa hai bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc lãnh đạm thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức một thời gian tương đối dài rồi. Đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi để cơ thể tái tạo năng lượng trước khi bước vào những thử thách sắp tới.

Mọi nỗ lực để bạn và người ấy trở nên gần gũi, gắn bó hơn của bạn sẽ mang lại hiệu quả xứng đáng. Người ấy cũng sẽ rất trân trọng những gì bạn đã và đang làm để vun vén cho mối quan hệ này.

Loading...