Tình yêu giới trẻ : Cặp đôi giữ kỷ lục kết hôn nhanh nhất lịch sử “Bạn muốn hẹn hò”, cưới ngay sau 2 tuần hẹn hò. Cặp đôi hé lộ lý do “cưới vội”

Những ngày gần đây, dân mạng đang xôn xao trước chuyện tình yêu “thần tốc” của cặp đôi “Bạn muốn hẹn hò”,đăng ký kết hôn sau 2 tuần ghi hình, thậm chí chương trình còn chưa kịp lên sóng.

Đó là Nguyễn Võ Thế Hiển (26 tuổi, Long An) và Lê Thúy Vy (23 tuổi, Bình Phước) trong số 295, phát sóng ngày 31/7 vừa qua. Trong hơn 14 phút tìm hiểu, cặp đôi tỏ ra ăn ý với nhau cả về sở thích, sở ghét, điểm mạnh, điểm yếu lẫn suy nghĩ muốn sớm dựng vợ gả chồng.

Cả 2 tìm thấy nhau như một định mệnh
Cả 2 tìm thấy nhau như một định mệnh

Khi vén màn, Thế Hiển tặng Thúy Vy một căn nhà bằng gỗ do tự tay anh làm với câu nói đầy tình cảm: “Anh muốn sau này nếu thành vợ chồng thì tình cảm mình sẽ vững chãi như ngôi nhà này”. Cả 2 đã bấm nút chọn nhau

Chỉ sau 2 tuần ghi hình, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà, đến đăng ký kết hôn và chọn ngày cưới xong xuôi.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng cặp đôi quá may mắn khi tìm thấy một nửa của mình qua cuộc gặp định mệnh, không ít người tò mò lý do khiến họ yêu và kết hôn nhanh chóng. Khi hỏi vềlý do đám cưới nhanh chóng như vậy, anh Hiển thẳng thắn trả lời “Chúng tôi biết mình thuộc về nhau ngay từ lần gặp đầu tiên tiên rồi. Ở xa nhau 130 cây số nên suốt tuần đầu tiên, chúng tôi chỉ nói chuyện qua điện thoại. Mọi câu chuyện đều rất hợp ý, đôi lúc không cần nói ra cũng hiểu đối phương đang nghĩ gì

Thế rồi, mẹ tôi giục tôi lên Bình Phước thăm cô ấy. Mẹ bảo: “Đã bấm nút chọn nhau thì phải có trách nhiệm, nói chuyện qua điện thoại không nói lên được điều gì, chi bằng lên nhà gái chơi rồi có gì về nói lại với mẹ”.

Tôi nghe mẹ bắt xe khách lên đó, gần đến nơi thì cô ấy nhắn tin nói: “Mẹ em giành ra đón anh” làm tôi vừa run vừa xúc động. Gia đình Vy ai cũng hiền lành và rất yêu quý tôi dù tôi rất nhát.

Sau đó, tôi đưa Vy về nhà ra mắt. Bố mẹ tôi thích cách nói chuyện thật thà, có gì nói đấy của cô ấy rồi cũng sớm gật đầu. Hai bên gia đình đốc thúc, chúng tôi thì hợp ý nhau nên quyết đăng ký kết hôn luôn, chờ ngày lành tháng tốt rước cô ấy về nhà.”

“Tôi từng yêu một cô gái 4 năm, vừa chia tay được 1 tháng thì cô ấy đi lấy chồng. Tôi hụt hẫng vô cùng, người ta nói “lấy vợ thì lấy liền tay…” quả không sai. Từ lúc ấy tôi đã xác định, một khi gặp được người con gái phù hợp, tôi sẽ sớm rước họ về nhà.

Mẹ tôi cũng nhiều mối lắm, giới thiệu hết cô nọ cô kia nhưng không hiểu sao, họ luôn khiến tôi lo lắng: “Liệu có giống người cũ?”. Khi được chương trình gọi đến ghi hình tôi mới quyết định, phải chuẩn bị thật kỹ các câu hỏi để biết rõ những thứ cần biết về bạn chơi ngay trên sân khấu.

Lần đầu gặp Vy, tôi run rẩy nhưng vẫn bị ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương, đôi má phúng phính và cách nói chuyện rất duyên của cô ấy. Câu nói mà tôi thích nhất của Vy là “Em nhõng nhẽo lắm, anh chịu được không?” vì đấy là lời nói thật

Lần đầu gặp mặt, cặp đôi đã rất hài lòng về nhau
Lần đầu gặp mặt, cặp đôi đã rất hài lòng về nhau

Rồi khi nói chuyện, tôi phát hiện ra hai đứa hợp nhau đến mức chẳng có gì phải bàn cãi. Chúng tôi ở bên nhau lúc nào cũng vui vẻ như hai đứa con nít, chỉ có nụ cười, không có giận hờn. Ở gần cô ấy, tôi rất hạnh phúc. Ngay cả khi tôi không tỏ tình, cầu hôn gì cả, cô ấy cũng không đòi hỏi, chỉ hai bên hiểu nhau là được.

Hiển -Vy quyết định kết hôn và 12/9 tới
Hiển -Vy quyết định kết hôn và 12/9 tới

Thêm nữa, gia đình tôi và Vy cũng hài lòng về con dâu, con rể và đôn đốc chuyện cưới xin, khiến hai đứa yên tâm kết hôn. Riêng tôi, đã may mắn gặp được người khiến mình hạnh phúc mỗi khi ở cạnh thì không còn đắn đo gì nữa”.

Loading...