Mời các bạn cùng Sucsongtre.net xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 17/9/2020 nhằm ngày 1 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Quý Hợi, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 17/09/2020

Xem bói vận mệnh cho biết hôm nay tuổi Mão được cục diện tam hợp che chở trong vận trình sự nghiệp nên cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bản mệnh có xu hướng lý tưởng hóa, nên lại có thể thấy chán nản ngay sau đó.

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày 17 tháng 9 năm 2020 này khá êm đẹp. Người thương sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều điều bất ngờ, bản mệnh dù biết tình cảm của nửa kia dành cho mình nhưng vẫn thấy vui sướng, hạnh phúc bởi những hành động lãng mạn đầy sự quan tâm, chăm sóc từ một nửa yêu thương.

Thực Thần đứng bóng còn giúp con giáp này nhanh chóng nhìn ra được những cơ hội phát tài phát lộc hiếm có. Những người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này mở rộng và phát triển đầu tư thu lợi nhuận.

2/ Chi tiết tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 17/09/2020

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nếu không phải là việc quan trọng thì nên nghỉ ngơi. Bày vẽ thêm nhiều chuyện chỉ gặp điều không hay hoặc không được như ý. Không nên nhúng tay hoặc bàn tán vào chuyện của người khác. Mọi việc mong cầu đều khó có kết quả. Nên tu bổ, sửa chữa, mua sắm và làm những công việc cũ.

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Mọi tin tức đến không nên có sự hấp tấp vội vàng âu lo, hoặc mau chóng quyết định, cũng không nên tranh cãi, phân trần, sự việc sẽ được giải quyết ở ngày khác. Ngày dễ gặp chuyện bất như ý. Xem bói bài thấy nay tuoir Đinh Mão nên đề phòng tiểu nhân. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn lại những công việc cũ. Nói chung mọi việc hay có sự đảo lộn, trắc trở ngoài dự tính. Tuy nhiên vẫn có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Chớ nên nông nổi, hấp tấp dễ đánh mất uy tín của mình. Ngày có nhiều sự thị phi rắc rối, buồn phiền, khó thành công trong công việc. Dù có êm xuôi cũng gặp trở ngại rủi ro bất ngờ hoặc có người xía vào chuyện của mình gây bất hòa lủng củng nội bộ. Gia đạo bất an, sức khỏe không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Sức khỏe không tốt. Ngày nhận được tin xấu. Không nên tin vào sự xét đoán của mình, sự việc sẽ không đúng như suy nghĩ. Việc đi lại nên cẩn trọng hoặc hay phải dời hẹn trong sự gặp gỡ. Có hư hại về đồ đạc, vật dụng cần phải mua sắm, tu bổ. Có khách hoặc có tin. Có ăn uống, quà tặng hoặc được mời. Có tài lộc. Có quý nhân giúp đỡ.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự đi xa, di chuyển của thân nhân. Chuyện tình cảm không nên có thái độ dứt khoát vì chưa phải lúc, có tiệc hoặc có khách đến. Cuộc hẹn dễ bị dang dở, chờ đợi lâu lắc. Ngày có nhiều tin tức không tốt, hoặc công việc phải làm trong sự nhẫn nại khó khăn mới có thể thành công, có kết quả. Không nên hấp tấp vội vàng thoái lui hoàn toàn không có lợi. Cẩn trọng khi đi đường hoặc di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc có rủi ro.

Loading...