Sau đây sức sống trẻ hướng dẫn các nàng làm chậm quá trình lão hóa của da bằng một cách cực kỳ đơn giản đó là con đường ăn uống. Thường thì phụ nữ tuổi 25 là bắt đầu da bị lão hóa, tuy nhiên mỗi người ở một mức độ khác nhau. Nàng nào quan tâm thì đọc bài viết dưới đây nhé.

Phụ nữ ai cũng muốn mình thật xinh đẹp, trẻ trung. Nhưng không phải ai cũng trẻ mãi không già, chính vì thế mà phụ nữ rất lo lắng vấn đề lão hóa ra và làm như nào để có làn căng mịn nhất. Nhiều các chị em tìm đến con đường là thẩm mĩ, nhưng con đường nào cũng có 2 mặt, nếu phẫu thuật không cẩn thận sẽ bị di chứng nghiêm trọng về lâu về dài.

Chống lão hóa cho da
Chống lão hóa cho da

Để có một làn da thật khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da và căng mịn cho da hơn thì chị em nên có chế độ ăn uống hợp lý như: ăn ngủ nghỉ đúng giờ, chăm chỉ tập thể thao và không được để áp lực quá nhiều. Chị em nên quan tâm đến cách chống lão hóa da bằng con đường ăn uống. Đây là cách vừa an toàn, hiệu quả lâu dài lại tốt cho sức khỏe.

 

+ Bổ sung thêm 1 số acid hữu cơ như rau xanh, dầu thực vật, đậu nành.

+ Bổ sung các thực phẩm giàu khoáng chất kẽm, mangan, kali,… là chuối, việt quất, dâu tây, hành tỏi, đậu nành, sò, súp lơ, mè đen,…

+ Ăn nhiều thực phẩm có chất chống oxy hóa như giá, đậu xanh, cam, bưởi, quýt, gấc, bí đỏ, cà rốt, rau xanh, trà xanh, rau muống, rau dền,….

ăn nhiều thực phẩm tăng cường chống lão hóa da
ăn nhiều thực phẩm tăng cường chống lão hóa da

+ Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin C và E (2 loại vitamin có khả năng làm trẻ hóa làn da, kháng viêm và chống oxy hóa rất tốt) như cam, chanh, bưởi, tắc, rau xanh, dầu thực vật,….

+ Omega-3 là thực phẩm tốt cho sức khỏe và chống oxy hóa rất tốt. Mỗi tuần nên ăn cá biển ít nhất 3 lần và bổ sung thêm thực phẩm như cua, tôm, đậu, ngũ cốc, dầu hướng dương,…

+ Dùng thêm cá gia vị là hẹ, tỏi, gừng, nghệ,….

Trên kia là bài viết về cách chống lão hóa da, chúng các nàng thành công trong quá trình làm đẹp da nhé!

Loading...