Cùng sucsongtre.net bỏ túi ngay, 5 cách giảm mỡ bụng dưới an toàn hiệu quả ngay tại nhà cho các bà mẹ sau sinh. Giúp các mẹ bỉm sữa nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như ý.

1. Mẹo giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu thiên nhiên

Uống một cốc nước trước khi ăn

Uống nước trước khi ăn, một trong những cách giảm mỡ bụng dưới an toàn hiệu quả. Không chỉ giúp làm giảm nhanh mỡ bụng, mà còn giúp cơ thể được thanh lọc, loại bỏ các tác nhân gây bệnh, phương pháp làm đẹp da an toàn, hiệu quả. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước sau đó đợi vài phút, sau đó mới dùng bữa nhé. 

Mẹo giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu thiên nhiên
Mẹo giảm mỡ bụng dưới bằng nguyên liệu thiên nhiên

Uống trà nóng với ăn 1 trái chuối

Uống nước trà nóng mỗi ngày và ăn 1 trái chuối sau bữa ăn, giúp cho hệ tiêu hóa, hơn nữa nó còn đẩy các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Đối với những người ăn kiêng, quan trọng nhất chính là tinh thần thoải mái, suy nghĩ yêu đời và chuối hoàn toàn có thể làm được điều này. Ngoài ra, nó còn giúp kích thích tới hệ thần kinh, làm cho thần kinh trung ương hưng phấn, giảm cảm giác mệt mỏi, tránh xa stress.

Uống nước chanh và mật ong

Uống nước chanh mật ong mỗi ngày,cũng có tác dụng giúp làm giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, trong thành phần của nước chanh và mật ong, có thể giúp loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ dư thừa trên cơ thể. Bạn có thể pha loãng nước chanh, không bỏ đường, có thể thay thế bằng một ít mật ong nguyên chất, sau đó thêm một ít muối và uống mỗi ngày có thể giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn hơn.

Giảm mỡ bụng dưới bằng dầu ô-liu

Dầu ô-liu được xem là loại dầu tốt nhất, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi được ép lạnh nguyên chất. Trong dầu ô liu có chứa các chất như:  vitamin A, C, D, E, K và chất chống ô-xy hóa, giúp “đốt cháy” mỡ thừa ở vùng eo, hông, mông…

Không chỉ có vậy, chúng còn giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch, giúp cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, cần lưu ý không sử dụng dầu ô-liu để nấu ăn, bởi vì nhiệt độ cao sẽ làm thay đổi thành phần của dầu theo hướng tiêu cực cho sức khỏe.

Thuốc Baraclude là một loại thuốc theo toa dùng để điều trị bệnh viêm gan B mãn tính. Để biết giá thuốc rilutek 50mg và giá thuốc baraclude 0.5 mg LH shopduoc

2. Áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng dưới

Áp dụng các bài tập luyện thân thể, giúp cơ thể chúng ta luôn được khỏe mạnh, loại bỏ bệnh tật, tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, cũng là cách giúp chị em sau khi sinh giảm mỡ bụng dưới an toàn, hiệu quả. Chị em nên áp dụng các bài tập giảm cân hiệu quả như: đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng,… Các bài tập này, không chỉ giúp các bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể, mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng dưới, làm cho giảm mỡ bụng dưới tự nhiên.

Áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng dưới
Áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng dưới

Đặc biệt khi các bà mẹ sau khi sinh tập Yoga: Không chỉ giúp tĩnh tâm, mà còn giúp mẹ bỉm sữa nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa, hỗ trợ việc tăng cơ bắp khá hiệu quả. Bài tập yoga giảm béo bụng dưới, có thể áp dụng ngay tại nhà vào thời gian rảnh rỗi.

Chạy bộ mỗi ngày, có thể giúp cho làn da săn chắc, loại bỏ lớp mỡ thừa vùng bụng dưới hiệu quả. Duy trì việc chạy bộ mỗi ngày vào buổi sáng, một trong những phương pháp an toàn, lành mạnh mà các chuyên gia khuyên các bà mẹ sau sinh nên áp dụng.

Trên đây là một số mẹo giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả. phương pháp đơn giản, dễ áp dụng, tiết kiệm không tốn kém. Với những cách này, chỉ cần chị em kiên trì sau một thời gian ngắn, nhất định sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như mong muốn.

Loading...