Hòn Sơn điểm đến thu hút giới trẻ, đặc biệt là dân mê phượt. Vậy Phượt Hòn Sơn – Kiên Giang có gì chơi? ăn món gì và chơi ở đâu lý tưởng nhất? hôm nay sucsongtre.net sẽ chia sẻ chi tiết với bạn.

1.Phượt Hòn Sơn – Kiên Giang có gì chơi?

Bãi tắm Bãi Bàng – bãi tắm đẹp nhất ở Hòn Sơn

Bãi Bàng được đánh giá là bãi tắm đẹp nhất ở Hòn Sơn – Kiên Giang. Cùng với đó bao quanh Bãi Bàng là những miền cát trắng mịn, sạch đẹp và rất hoang sơ trải dài 1km. Do đó, từ bãi tắm này nhìn ra biển, du khách sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡng những rặng dừa ngả mình, những bãi đá nhô lên cao. Nơi đây rất thích hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh, thưởng ngoạn những bức tranh thiên nhiên đẹp. Nếu bạn đang có kế hoạch phượt Hòn Sơn một trong những địa điểm ăn chơi thu hút nhất, hãy bỏ túi ngay địa điểm này nhé!

Phượt Hòn Sơn - Kiên Giang có gì chơi?
Phượt Hòn Sơn – Kiên Giang có gì chơi?

Bãi tắm Bãi Bấc  – vẻ đẹp yên tĩnh thu hút

Phượt Hòn Sơn, không thể nào bỏ qua điểm đến thú vị đó là bãi tắm Bãi Bấc, bãi tắm này vẻ đẹp chẳng kém là bao so với Bãi Bàng. Điểm thu hút là nhất là ở khu vực này khá đông dân, nhưng điểm cộng ở đây là bãi biển và nước rất sạch. Cộng thêm địa thế nằm đối ứng với Bãi Nhà, thu hút du khách bởi đường xuyên đảo.

Ngoài ra, phượt Hòn Sơn các bạn cũng nên thăm quan các bãi tắm khác cũng đẹp không kém như: Bãi Nhà, Bãi Giếng, Bãi Thiên Tuế. Những bãi tắm này đều mang trong mình vẻ hoang sơ thu hút đến lạ kỳ. Bãi bấc một trong những điểm đến thu hút giới trẻ vào dịp cuối tuần.

Khám phá dãy núi tại Hòn Sơn

Đối với dân mê xê dịch khám phá, thì phượt Hòn Sơn không thể bỏ qua địa điểm này. Đặc biệt là hoạt động leo núi ưa mạo hiểm. Đảo Hòn Sơn – Kiên Giang hiện có tất cả 7 ngọn núi nói liền nhau, trong đó Ngọn Ma Thiên Lãnh là ngọn núi cao và đẹp nhất với độ cao 450m, ngọn núi này gắn liền với những câu chuyện thần tiên của cha ông ta. Việc chinh phục, khám phá đỉnh Ma Thiên Lãnh hiện nay khá dễ, vì nơi đây được đầu tư bậc thang giúp du khách dễ dàng di chuyển. Một trong những điểm đến ở Hòn Sơn chúng ta không thể bỏ qua khi du lịch bụi Kiên Giang.

2. Phượt Hòn Sơn khám phá ẩm thực Kiên Giang

Phượt bụi Hòn Sơn ăn gì ngon?

Phượt Hòn Sơn khám phá nét văn hóa, ẩm thực nơi nơi đây. Vậy đến du lịch Kiên Giang ăn món gì ngon? Do đặc thù du lịch biển nên các món ăn đặc sản thơm ngon và nổi tiếng ở nơi đây chủ yếu là hải sản. Nổi tiếng với các món như: lẩu cá, gỏi cá, chào hào,…

Ở Hòn Sơn – Kiên Giang, điểm hạn chế do chưa được khai thác nên dịch vụ ăn uống, do đó những địa điểm ăn uống còn khá hạn chế. Tuy nhiên, chúng ta có thể hướng đến các dịch vụ ăn uống khá bình dân, nhưng bù lại người dân miền biển khá mến khách.

Phượt Hòn Sơn khám phá ẩm thực Kiên Giang
Phượt Hòn Sơn khám phá ẩm thực Kiên Giang

Một số món ăn ngon, hấp dẫn bạn nên thưởng thức như: Cá ba thú chiên tươi, mực nướng, món cá rìa canh chua, hay gỏi cá trích cuốn bánh tráng, cháo hào, lẩu cá… ngon hấp dẫn thu hút thực khách.

Ngoài ra, còn các món ăn cũng hấp dẫn ko kém như: mực ống, ghẹ biển, tôm tích… được bán ở chợ hoặc đến ngay bãi neo thuyền đánh bắt để mua. Hải sản ở Hòn Sơn còn có rất nhiều loại, bạn có thể mua về làm quà ở chợ bãi  Giếng có ghẹ, ốc giác, sò lông, sò huyết với giá hợp lý.

Phượt Hòn Sơn ăn gì và chơi gì thú vị? với một số thông tin trên hi vọng bạn sẽ có chuyến đi vô cùng thú vị và nhiều trait nghiệm. Hòn Sơn – Kiên Giang điểm đến thu hút dân phượt, một trong những điểm du lịch ở khu vực Miền Nam Việt Nam được nhiều du khách ưa chuộng.

Loading...