Nhịp sống trẻ – ăn chơi: Sau khi lấy đồ ăn của con làm mồi nhậu và bị vợ nói, chồng đã dùng xăng tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Bị chồng tẩm xăng thiêu sống chỉ vì nhắc nhở chồng khi lấy đồ ăn của con làm đồ nhậu. Nhìn T (sinh năm 1995, Quảng Nam) toàn thân đỏ ửng vì vết bỏng, nằm co quắp trên giường không thể đi lại khiến ai cũng ứa nước mắt.

Người chồng này mang hình dáng của con người mà tâm địa thua cả loài cầm thú các mẹ ạ!

ăn chơi
                                                          Vợ chồng T. ngày kết hôn

Hắn là một gã bê tha và nghiện rượu ăn chơi đàn đúm. Hễ nhậu say về là lại chửi mắng, đánh đập vợ không thương tiếc. T. đi làm về trễ, chồng đánh, không kịp mua thuốc lá, cũng đánh…

Thậm chí, nhiều lúc không có lý do gì rõ ràng, hắn cũng lôi T. ra mắng chửi, đánh đập. Đỉnh điểm là khuya ngày 2/4, chỉ vì T. thắc mắc tại sao chồng lấy phần thịt để dành nấu cháo cho đứa con đi làm mồi nhậu mà hắn tàn ác tẩm xăng thiêu sống người vợ đầu ấp tay gối với mình. Khi ngọn lửa bùng lên, đau đớn quá, T. định chạy ra phía sau nhà để tạt nước dập lửa nhưng tên chồng ác ôn lôi ngược cô vào nhà, cô vùng lên chạy thì chồng tìm cách cản lại.

T. nhập viện trong tình trạng bị bỏng độ 1 đến độ 3 ở đùi, tay, cổ, ngực, bụng, lưng, khoảng 60% diện tích cơ thể.

Hiện T. đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe yếu, các vết bỏng vẫn còn rỉ máu.

Em không thể tin được trên đời này có một người chồng độc ác như vậy. Đánh chửi vợ đã đành, còn lấy luôn cả phần thức ăn của con để nhậu. Chỉ vì đôi lời nhắc nhở của vợ mà dã tâm thiêu sống vợ. Chắc hắn không có trái tim, dòng máu chảy trong người hắn là màu đen chứ không phải máu đỏ của con người. Bây giờ người vợ đã nằm liệt giường như thế thì mấy đứa con sẽ ra sao? Càng nghĩ em càng thấy đau lòng cho hoàn cảnh của người phụ nữ xấu số này.

ăn chơi
Nhìn T (sinh năm 1995, Quảng Nam) toàn thân đỏ ửng vì vết bỏng, nằm co quắp trên giường không thể đi lại khiến ai cũng ứa nước mắt.

Dù bị chồng đánh đập, hành hung xảy ra thường xuyên, rất tủi nhục nhưng vì các con nên T. phải cắn răng chịu đựng và cũng nuôi hy vọng có ngày chồng thay đổi tính nết.

Gần 5 năm chung sống, T. đã 3 lần nhập viện và vô số lần bị thâm tím mặt mày do chồng đánh đập. Thậm chí, cuối năm 2012, T. bị chồng đánh dã man đến nỗi khiến đứa con trai đầu mới 7 tháng tuổi đã phải sinh non. Sau đó, vì sinh ra quá yếu đứa bé chỉ sống được vài ngày rồi qua đời. Quá uất ức, cô từng uống thuốc độc tự tử nhưng nhờ người nhà phát hiện nên đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Là phụ nữ mà gặp phải người chồng vũ phu như thế này thì còn nỗi bất hạnh nào bằng nữa. Nhưng thương thì thương chứ em không đồng tình với quan niệm vì con cần có cha mà người phụ nữ chấp nhận, nhẫn nhục để chồng đánh đập, hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần. Bao nhiêu bà mẹ đơn thân vẫn nuôi con tốt đó thôi!

ăn chơi
                                                                    T. bị bỏng 60% cơ thể

Hy sinh bản thân để con có cha mà người cha không ra gì, nhân cách thối nát thì cũng không thể nào giáo dục được một đứa con nên người. Càng nhẫn nhịn, càng cắn răng chịu đựng thì những người chồng mất nhân tính càng lấn tới.

Vốn dĩ bản chất của họ đã xấu xa như vậy thì đừng mong có ngày thay đổi, “giang sơn dễ đổi bản tính khó dời” mà. Hơn nữa, khi để con sinh trưởng trong gia đình mà chồng ăn chơi bê tha, thường xuyên đánh đập, chửi mắng vợ con thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc hình thành nhân cách của con.

Con không cần một người cha vũ phu, độc ác như thế đâu các mẹ ạ! Hãy mạnh mẽ vùng lên, tự tìm lối thoát cho mình, phụ nữ nên tự thương lấy thân, đừng để đến lúc thân tàn ma dại như trường hợp của T. thì đã muộn màng rồi.

Người chồng tưới xăng lên người vợ để đốt là Lưu Văn Tiên (1990, trú xã Tam Xuân 2, H. Núi Thành, Quảng Nam). Người vợ bị bỏng tới 60 % do bị chồng thiêu là chị Tạ Thị Thắm (1995). Sau khi xuất viện, chị Thắm đã về nhà cha mẹ ruột ở thôn An Mỹ (xã Bình An, H. Thăng Bình, Quảng Nam) để ở.

Vẫn còn đau sau những ngày từ viện trở về, chị Thắm kể chị và anh Tiên nên duyên vợ chồng từ năm 2002.

Sau khi cưới nhau, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tiên suốt ngày ăn chơi trò chơi, rượu chè. Đến nay, mặc dù đã có 2 con gái nhưng anh Tiên vẫn chứng nào tật ấy.

Với công việc đi thu mua dừa, cau để bỏ lại cho các đại lý, nhưng anh Tiên thường nướng hết số tiền kiếm được vào các cuộc nhậu. Thậm chí anh Tiên còn thường xuyên đánh đập vợ.

Theo chị Thắm, chiều 2/4, sau khi đi mua cau về thì Tiên tổ chức nhậu. Tham gia cuộc nhậu có anh trai, bác và một số bạn bè của Tiên. Vì không có mồi nhậu nên Tiên lấy đồ ăn mà chị Thắm để ngày mai cho con ra làm mồi nhậu. Thấy vậy, chị Thắm nói nhưng anh Tiên liền bảo “im miệng”.

ăn chơi
                     Mẹ chị Thắm không cầm được nước mắt mỗi khi nhìn thân thể con.

Cuộc nhậu sau đó tiếp diễn với việc hát karaoke đến 23 giờ 30 và lại được chị Thắm nhắc nhở.

Tuy nhiên anh Tiên không nghe mà văng tục, chửi bới chị Thắm. Trong khi chị Thắm đang dọn dẹp thì anh Tiên cầm chai xăng tưới lên người chị Thắm, đồng thời bật lửa gí vào người.

Bị đốt, chị Thắm hoảng hốt chạy ra phía sau nhà để lấy nước tự cứu lấy mình thì bị Tiên chạy theo ngăn cản, kéo vào bên trong.

“Sau 3 lần lôi kéo, lúc này người tôi đã cháy rực, Tiên không thể lôi kéo được nữa nên tôi dùng hết sức chạy ra sau múc mấy ca nước đổ lên người rồi ngã khụy. Tôi thoi thóp kêu cứu mọi người xung quanh. Nghe tiếng tôi, mẹ chồng và gia đình nhà chồng chạy đến sơ cứu” – chị Thắm chia sẻ với sucsongtre.net

Khoảng 30 phút sau, chị Thắm mới được anh chồng là Lưu Văn Cảnh dùng xe máy chở ra Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cấp cứu.

Tuy nhiên do kinh phí điều trị cao vượt quá khả năng cho phép nên sau ít ngày nằm viện, chị Thắm đã xin về nhà tự điều trị, trong khi vết thương vẫn chưa lành.

Chị Thắm cho biết chị bị chồng đánh đập nhiều lần, có thời điểm bị nhập viện tới 4 lần/năm…

Về phần Lưu Văn Tiên, sau khi sự việc xảy ra đối tượng đã bị CAH Núi Thành bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loading...