Đức Phật đã dạy: Hiếu thảo đứng đầu muôn hạnh. Trong 12 con giáp ai sẽ là người luôn hiếu thảo với cha mẹ? Mời các bạn cùng Sucsongtre.net đi tìm lời giải đáp nhé!

1/ Con giáp tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không những hiền lành, tốt tính mà còn vô cùng hiếu thuận cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc cho cha mẹ sau khi về già.

Xem tuoi cho hay dù đi tới bất kỳ nơi đâu, trái tim và tình cảm của người tuổi Mùi luôn hướng về gia đình. Họ nghe lời cha mẹ, sẵn sàng đón nhận phần thua thiệt về mình miễn cha mẹ cảm thấy hài lòng.

2/ Con giáp tuổi Hợi

Sự hiếu thuận với cha mẹ của người tuổi Hợi thể hiện rõ ràng qua từng hành động. Cha mẹ nói gì, họ sẵn sàng nghe theo. Ngay cả khi điều cha mẹ muốn đi ngược lại với sở thích và cảm xúc của mình, người tuổi Hợi vẫn vui vẻ thực hiện mà không một lời oán trách.

con-giap-luon-hieu-thuan-voi-chan-me

Hơn thế, xem tu vi cho biết  lúc nào người tuổi Hợi cũng cho rằng mình chưa đủ tốt với cha mẹ, cần phải nỗ lực hơn nữa, thậm chí hy sinh bản thân để hiếu thuận với cha mẹ.

3/ Con giáp tuổi Dần

Những người sinh năm Dần hào sảng và nghĩa khí, luôn sống rất thật thà, chân thành. Họ thích cảm giác chiến đấu và đối đầu nên đạt được không ít thành tựu trong công việc.

Nhưng chỉ là hổ dũng mạnh trên thương trường chính trường, đối với phụ huynh, tuổi Dần lại cực kỳ ngoan ngoãn, biết nghe lời và nhất là vô cùng hiếu thảo. Xem boi tu vi 2018 cho biết như một chú mèo nhỏ quyến luyến bên gia đình, họ hăng say công việc nhưng lại sẵn sàng gác lại mọi thứ để cùng trò chuyện với cha mẹ, và cho dù áp lực xã hội có nhiều đến thế nào, tuổi Dần vẫn chống chịu để nó lại sau cánh cửa kia, bước vào nhà với nụ cười tươi để cha mẹ yên lòng.

Loading...