Mourinho ‘đá xéo’ vì hỏng phạt đền,  Inter Milan thắng ngược  Atalanta, Hãy gọi anh là Rafael Smile Leao!… là những tin bóng đá Ý mới nhất ngày 30/11.

Mourinho ‘đá xéo’ vì hỏng phạt đền

Cách đây ít hôm, AS Roma có trận hòa ty so bong da 1-1 trước Sassuolo. HLV Jose Mourinho nổi giận và ám chỉ Rick Karsdorp là cầu thủ phản bội đội bóng. Khi được tung vào sân, Rick Karsdorp chơi hời hợt và liên tục khiến hàng thủ AS Roma chao đảo.

Tới trận gặp Torino ở vòng 15 Serie A, HLV Jose Mourinho thẳng tay loại Rick Karsdorp khỏi đội hình đăng ký thi đấu. Mourinho cho hay: “Tôi đã quyết định không gọi Karsdorp vào ngày hôm nay và cậu ấy biết lý do tại sao. Đó là quyết định của tôi.”

Trận này, AS Roma tiếp tục gặp khó khăn và để Torino cầm hòa với tỷ số 1-1. Phải nhờ tới pha lập công ở những phút cuối của Nemaja Matic, AS Roma mới thoát thua.

bong-da-y-30-11-mourinho-da-xeo-vi-hong-phat-den
Mourinho ‘đá xéo’ vì hỏng phạt đền

Inter Milan thắng ngược  Atalanta

Tiền đạo người Bosnia có trận đấu xuất sắc giúp đội nhà vượt qua đối thủ khó chịu ngay trên sân khách. Dzeko ghi bàn ở các phút 36 và 56 giúp Nerazzurri cải thiện thành tích yếu kém ở các trận đại chiến mùa này.

Chân sút 36 tuổi gỡ hòa cho Inter Milan chỉ 10 phút sau khi Atalanta có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Anh hoàn tất cú đúp ở đầu hiệp 2, qua đó tạo ra dấu ấn trong trận đấu thứ 250 của mình tại Serie A. Ban đầu bàn thắng có vẻ như được tính là pha phản lưới của Maehle bên phía Atalanta, nhưng dữ liệu của ban tổ chức Serie A sau đó công nhận pha lập công cho Dzeko

Hãy gọi anh là Rafael Smile Leao!

Cười khi ăn mừng bàn thắng là điều rất bình thường, nhưng Leao đã cười ngay từ khi bóng còn chưa nằm trong lưới. Chỉ hơn 1 phút sau khi bóng lăn, Leao đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Fiorentina, nhưng các camera đã bắt được nụ cười của Leao ngay từ khi anh còn đang lao xuống đối mặt thủ môn.

Đó là một thói quen đặc biệt của Leao, anh luôn thường trực nụ cười trên môi mỗi khi lừa bóng qua hậu vệ đối phương hoặc đang dẫn bóng với khoảng trống trước mặt. Thói quen đó làm NHM nhớ đến Ronaldinho, một cựu ngôi sao khác của Milan cùng nói tiếng Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, quý độc giải có thể tham khảo thêm về Kết quả bóng đá ngoại hạng anh được cập nhật nhanh và chính xác nhất khi giải đấu diễn ra.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"