Có những cặp đôi cung hoàng đạo, dù có mâu thuẫn rồi khắc khẩu với nhau đến đâu, vẫn sẽ không bao giờ chịu buông tay…Đó là những cặp đôi nào? Mời các bạn cùng chiem tinh đi tìm lời giải đáp nhé!

1. Cặp :Ma Kết (22/12 – 19/1) – Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử và Cung Ma Kết có vẻ là hai cung không hợp với nhau khi Song Tử có xu hướng sống hiện đại và yêu thích sự đổi mới thì Ma Kết lại yêu thích những thứ cổ điển, an phận.

Mặt khác, xem tử vi cho biết Ma Kết đủ khả năng bảo vệ an toàn cho Song Tử, đặc biệt là về vấn đề tài chính, trong khi Song Tử lại là người làm Ma Kết thoát ra khỏi cái bóng cứng nhắc và khó chịu.

Tuy 2 cung này không có nhiều nét tương đồng với nhau, nhưng Song Tử lại có khả năng giữ được Ma Kết trong tay mình nhờ khả năng thích ứng của bản thân.

Song Tử thì ham chơi và cần sự che chở như một đứa con nít, nên họ sẽ không dại gì bỏ một người đảm bảo sự an toàn cho mình trong tinh thần và tài chính như Ma Kết đâu. Vì vậy dù có xung khắc thế nào đi chăng nữa, cả hai vẫn luôn rất trân trọng đối phương.

cap-doi-hoang-dao-khac-khau-nhung-lai-cang-yeu-nhau

2. Cặp: Sư Tử (23/7 – 22/8)- Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Hai cung hoàng đạo này đều vô cùng trân trọng tình cảm. Thông thường, lịch vạn niên cho biết cả hai một khi đã ở bên nhau sẽ khó mà tách rời, tuy là tình yêu này không chỉ có ngọt ngào mà còn không ít khẩu chiến, đáng quý là dù cãi nhau như oan gia thì họ vẫn không xa rời nhau.

Sư Tử và Bọ Cạp đều trọng tình cảm nhưng cũng rất ưa sĩ diện, từ đó dẫn đến cố chấp và không ai chịu thỏa hiệp. Những cuộc cãi vã thường xuất phát từ tính cố chấp này, ai cũng muốn đối phương hoàn toàn nghe theo ý mình.

3. Cặp : Nhân Mã (22/11-21/12) và Xử Nữ (23/8-22/9)

Cung hoàng đạo Nhân Mã và Xử Nữ nếu yêu, sẽ vô cùng ngọt ngào và cho dù, có tranh cãi nhiều đến đâu, họ vẫn không vì vậy mà chấp nhận buông tay.

Yêu nhiều nhưng khắc khẩu cũng nhiều. Nguyên nhân là do, một Nhân Mã tự do, phóng khoáng sẽ khó mà thoải mái trước một Xử Nữ thích nói nhiều, thích quản lý nhiều và thích quan tâm Nhân Mã nhiều như một người mẹ.

Ngoài ra, Xem tuổi cho rằng Nhân Mã cũng vậy, chỉ vì quá lo lắng cho đối phương mà lại khiến Xử Nữ cảm thấy bị gò bó và mệt mỏi. Từ đó, hai người nảy sinh mâu thuẫn và tranh cãi tơi bời.

Loading...