Người có tướng tay làm chủ trông như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của sucsongtre.net để tìm hiểu về đặc điểm đôi bàn tay của những người có tướng làm chủ.

1. Xem tướng tay làm chủ qua đường sự nghiệp

Người có đường chỉ tay sự nghiệp dài và sâu, rõ nét cộng thêm tướng mạo đoan trang khôi ngô, đĩnh ngộ nếu là nam và ngũ quan hài hòa, nữ tính nếu là nữ, giọng nói đúng với giới tính thì trong tử vi phong thủy, được nhìn nhận là người có thực lực tốt.

Dự đoán người có tướng tay làm chủ này qua 40 tuổi, công thành danh toại, nhờ biết nhìn người, làm việc kiên trì bền bỉ, có chiều sâu và luôn biết nắm lấy cơ hội đúng lúc. Xem thêm luận đoán vận mệnh của con gái có cằm chẻ thì như thế nào?

2. Tướng tay mềm mại, ngón tay dài

Phụ nữ hay đàn ông, người nào sở hữu tướng tay mềm mại, dày mỏng vừa đủ, bàn tay có tính đàn hồi vừa phải, ngón tay dài và thon là người trời sinh ra được ưu thế hơn người.

Với tướng tay làm chủ này, họ có thể xuất thân từ nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng luôn biết nỗ lực vươn lên, không ỷ lại vào gia đình, người khác. Chính nhờ khả năng tự lực, tự lập nên họ luôn có ý chí và khát khao mạnh mẽ. Nếu đường chỉ tay tình cảm trong lòng bàn tay tốt, không bị đứt đoạn, đậm và sâu thì họ sẽ được gia đình hậu thuẫn vững vàng.

3. Tướng bàn tay hồng nhuận, các gò trên bàn tay đều nhô cao

Người nào có tướng tay hồng nhuận, da dẻ ấm áp, khi giơ bàn tay lên cao, nhìn kỹ thấy trừ ngón cái ra, dưới 4 ngón tay còn lại, gò Mộc tinh, Thổ tinh, Thủy Tinh và gò Thái Dương ứng với từng ngón đó đều nhô cao, nổi rõ thì bẩm sinh được trời phú cho có khả năng hơn người.

tuong-tay-lam-chu
Xem tướng tay làm chủ

Các chuyên gia tử vi phong thủy dự đoán rằng, bàn tay của người này càng trắng trẻo hồng nhuận bao nhiêu thì sau khi trưởng thành, với tướng bàn tay làm chủ này, họ lại càng có khả năng phát triển trong sự nghiệp bấy nhiêu.

4.  Xem tướng bàn tay làm chủ qua đường trí tuệ

Tướng tay đặc biệt này nếu có ở trên tay đàn ông và phụ nữ qua tuổi trung niên, với đường chỉ tay trí tuệ bắt nguồn hoặc gần sát với đường sinh mệnh nhưng hướng lên cao (không đi theo chiều từ trên xuống – xuống dốc) được tử vi phong thủy nhận định là tướng tay tài giỏi.

Người sở hữu bàn tay như thế này luôn nhiệt tình, năng nổ và làm việc chu toàn. Họ rất tự tin vào khả năng của bản thân, có biệt tài tổ chức và lãnh đạo, may mắn là khá được lòng người xung quanh. Chỉ có điều, người có tướng tay làm chủ này cần phải sửa tính kiêu ngạo và hiểu tâm lý người khác thêm nữa mới mong thành công trong công việc vang dội hơn.

5. Xem tướng bàn tay làm chủ có nốt ruồi

Tử vi phong thủy cho rằng, người có tướng tay đặc biệt là giữa lòng bàn tay có nốt ruồi đen là khá hiếm gặp, vạn người có một. Có thể nói rằng, họ vừa chào đời đã có sự khác biệt hơn người, hoặc là sinh ra trong gia đình gia thế, hoặc là mang trong mình niềm tự hào của cả gia tộc.

Bên cạnh đó, trong tương lai không xa, họ sẽ vươn lên hàng ngũ lãnh đạo cốt cán, tinh túy nhất trong tổ chức, chính bởi vậy mà khả năng từ trung vận sẽ phát về sự nghiệp và tiền tài.

Những ai có tướng bàn tay làm chủ dù có xuất phát không phải con nhà quyền quý, tuy nhiên sau này, với tài năng hơn người, họ chắc chắn sẽ trở thành người làm chủ. Ngoài ra, nếu có đường chỉ tay xuất ngoại đẹp, họ còn phát triển sự nghiệp hơn ở nước ngoài.

Loading...