Chuyển nhượng 13/8: Napoli đầu hàng vụ James Rodriguez, PSG đồng ý phương án trao đổi cầu thủ với Barca, Marco Verratti mong muốn Neymar ở lại PSG.

Napoli đầu hàng vụ James Rodriguez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đội bóng Italia đã chấm dứt mọi nỗ lực theo đuổi ngôi sao Colombia của Real Madrid.

Chuyển nhượng 13/8: Napoli đầu hàng vụ James Rodriguez

Mục tiêu của MU gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Inaki Williams gây bất ngờ khi ký vào hợp đồng mới có thời hạn lên tới… 9 năm với Athletic Bilbao. Điều khoản để phá vỡ hợp đồng này là 135 triệu euro. Chân sút 25 tuổi này có tỷ số bóng đá hôm nay rất ấn tượng từng được Man United liên hệ gắt gao nhưng cái giá 80 triệu euro mà Bilbao yêu cầu khiến Quỷ đỏ chùn chân.

PSG đồng ý phương án trao đổi cầu thủ với Barca

PSG sẵn sàng trao đổi Neymar lấy Coutinho và một khoản tiền mặt theo tiết lộ của Đại phát thanh Monte Carlo. Đây là một bước tiến lớn trong thương vụ mua bán Neymar khi trước đó, PSG chỉ muốn nhận tiền mặt, còn Barca chỉ muốn trao đổi cầu thủ để ký hợp đồng với Neymar.

Nếu không thể đạt thỏa thuận trao đổi người với Barca, PSG sẽ xem xét khả năng bán ngôi sao cho Real Madrid hoặc bất kỳ đội bóng nào khác đáp ứng được mức giá 200 triệu euro.

Ở trận ra quân của PSG tại Ligue I, người hâm mộ Pháp đã giăng rất nhiều biểu ngữ phản đối và chỉ trích Neymar đã có hành động “ăn cháo đá bát”, nổi loạn để được rời PSG trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Thương vụ này được cổng game đánh giá rất cao khi tỷ lệ trực tuyến hôm nay tăng mạnh.

Marco Verratti mong muốn Neymar ở lại PSG

Verratti cũng như các đồng đội của Neymar vẫn ủng hộ và hi vọng Neymar sẽ ở lại để giúp CLB bảo vệ danh hiệu vô địch Pháp mùa này.

“Chúng tôi rất thân với Neymar. Anh ấy là một cầu thủ đã cống hiến rất nhiều cho PSG. Năm ngoái, anh ấy đã ghi bàn trong những thời khắc quan trọng. Anh ấy thực sự là một cầu thủ đáng kinh ngạc, trong thâm tâm chúng tôi muốn anh ấy ở lại”, Verratti nói với tin thể thao HTCquipe sau trận đấu Nimes.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"