Nhận định bóng đá cùng các chuyên gia thể thao trận Shandong Luneng vs Kashima Antlers, 14h30 ngày 12/03 trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League.

Nhận định Shandong Luneng vs Kashima Antlers

Nhận định Shandong Luneng vs Kashima Antlers

Dù có lợi thế sân nhà thế nhưng Shandong Luneng không phải là cái tên sáng giá ở cặp đấu này. 2 trận ra quân gần đây, đại diện Trung Quốc không biết đến hương vị chiến thắng. Xét về thành tích Tỉ lệ kèo CA, Shandong Luneng không nhận được sự tin tưởng từ các nhà đầu tư châu Á khi thất bại trong việc chinh phục ải Handicap ở 3 lần ra quân mới đây trên các mặt trận.

Trên sân nhà, dù chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ là Henan JianYe thế nhưng đội chủ sân Olympic Tế Nam lại chỉ thu về được vỏn vẹn 1 điểm. Phía đối diện, tỷ số bóng đá mà Kashima Antlers mang theo là khá ấn tượng. 2 Lần ra quân gần đây, ĐKVĐ AFC Champions League đều thu về thắng lợi. Trên sân khách, đại diện Nhật Bản cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi thắng 3 hòa 2 sau 5 lần chinh chiến xa nhà. Nên chọn Kashima Antlers ở trận đấu này.

Lựa chọn tốt nhất: Kashima Antlers -0 cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tham khảo: Tài 2 1/2 cả trận

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"