Xem vận hạn tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023 nữ mạng . Xem sao chiếu mạng, tam tai, kim lâu, tháng kiêng kỵ, cách cúng sao giải hạn… tuổi Giáp Tý trong năm Quý Mão 2023 tại Sucsongtre.net

Sao Thái Âm ảnh hưởng lớn tới vận số của người nữ tuổi Giáp Tý trong năm 2023.

Sao Thái Âm là cát tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Sao Thái Âm tốt cho cả nam mệnh và nữ mệnh.

Trong năm được sao Thái Âm chiếu mạng, mệnh chủ cầu danh lợi tiền bạc đều như ý, cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ. Sự nghiệp được phát triển mạnh mẽ, có nhiều cơ hội bội thu tài lộc, được người giúp đỡ. Những việc như sửa chữa, dựng nhà, mua bán bất động sản cũng đều nhận được cát lợi. Người đang trong độ tuổi kết hôn tình duyên bền đẹp, là năm tốt để lập gia đình.

Luận vận hạn tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng năm 2023

Luận Vận Hạn của tuổi Giáp Tý nữ mạng

Hạn theo năm tuổi Giáp Tý

Nam Giáp Tý gặp hạn Tam kheo thì nữ mạng tuổi Tý 1984 nên đề phòng chân tay, đi xe cộ nên cẩn thận. Cùng với đó, quý cô cần chú ý các bệnh về chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Hạn theo tuổi

Trong năm Quý Mão 2023 này, nữ mạng tuổi Giáp Tý phạm hạn Tam Tai giữa hạn này chủ về công việc dễ có sự thay đổi, tình cảm vợ chồng không được tốt, gia đạo xảy ra nhiều mâu thuẫn bất hòa.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vận hạn tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2023 sẽ hữu ích với bạn đọc

Loading...