Dự đoán kqbd Watford vs Man City ngày 5/12 – Ngoại Hạng Anh. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Watford đấu với Man City từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Watford vs Man City ngày 5/12

Thất bại 1-2 trên sân nhà trước đội đầu bảng Chelsea ở vòng đấu gần nhất đã khiến Watford rơi xuống vị trí thứ 17 áp sát nhóm xuống hạng của Premier League mùa này. Tiếp đón Man City ở vòng 15 tới đây, nếu đội bóng của HLV Ranieri không có đấu pháp hợp lý để giành được 1 kết quả tích cực, nhiều khả năng Watford sẽ rơi vào khủng hoảng nặng nề nếu tụt xuống nhóm đèn đỏ.
Bên kia sân, Man City vẫn đang thể hiện phong độ huỷ diệt ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Sau khi vượt qua PSG tại vòng bảng Champions League, The Citizen trở về đấu trường quốc nội, và có được 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 2-1 trước West Ham và mới đây nhất là Aston Villa.

Trở lại với lượt trận cuối tuần này, thầy trò HLV Ranieri có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà và không bất ngờ nếu họ sẽ nhận thêm một thất bại.

Nhận định kqbd Watford vs Man City ngày 5/12

Dự đoán kqbd Watford vs Man City ngày 5/12

Đáng chú ý, đây nhiều khả năng sẽ là trận thua với tỷ số cách biệt lớn với Watford khi họ đang lép vế hoàn toàn trước đối thủ về mọi mặt từ đẳng cấp, chất lượng đội hình lẫn phong độ.

Nên nhớ, Watford vừa thua tới 14 và chỉ hòa 2  trong số 16 trận đối đầu gần đây trước Man City. Chỉ riêng 3 lượt trận đối đầu vừa rồi, Watford đều để thua trắng với tỷ số cách biệt từ 4 bàn thua trở lên.

Hơn nữa, ở cuộc đối đầu Watford, nửa xanh thành Manchester còn chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Gundogan, De Bruyne, John Stones hay Phil Foden. Nói vậy để thấy những lợi thế vô cùng lớn của The Citizens trước Watford.

Không thể phủ nhận được tài năng của Claudio Ranieri khi dẫn dắt một Watford đang nằm trong nhóm đèn đỏ giờ đã vươn lên vị trí thứ 17 và chỉ cần đúng một trận thắng nữa để nằm trong nhóm an toàn. Ở trận đấu gần nhất, gặp Chelsea, Watford đã trình diễn một lối đá cực kỳ đáng sợ khi áp đảo về mặt thế trận, dứt điểm nhiều hơn so với đội khách. Thậm chí nếu thủ thành Mendy không có một ngày thi đấu chói sáng, thì có lẽ The Blues có lẽ đã trắng tay rời Vicarage.

Phía bên kia chiến tuyến, Bầy Ong dưới thời HLV Claudio Ranieri đã thắng 2 và thua 5 trận. Đã có những tín hiệu tích cực trong lối chơi của Watford. Song, việc đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khi phải chạm trán hàng loạt đối thủ mạnh khiến họ vẫn chưa giành được những kết quả như mong muốn và đang xếp thứ tư từ dưới lên trên BXH.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến Watford vs Manchester City

Watford: Daniel Bachmann, Jeremy Ngakia, Craig Cathcart, William Troost-Ekong, Danny Rose, Juraj Kucka, Moussa Sissoko, Ozan Tufan, Cucho Hernandez, Joao Pedro, Joshua King.

Manchester City: Ederson, Kyle Walker, Ruben Dias, Aymeric Laporte, Joao Cancelo, Rodri, Ilkay Gundogan, Bernando Silva, Ferran Torres, Jack Grealish, Gabriel Jesus.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"