Lewandowski có khả năng giành QBV, Nagelsmann giúp Alphonso Davies nâng cấp, Furth vs Frankfurt cuộc chiến ngang tài… là những tin bóng đá Đức ngày 11/11.

Lewandowski có khả năng giành QBV

Trong suốt một năm qua, Robert Lewandowski đã liên tục ghi bàn. Kết thúc mùa giải trước, tiền đạo người Ba Lan ghi được 41 bàn ở lich phat song bong da Bundesliga và ẵm luôn danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Năm nay, anh tiếp tục không có đối thủ trong khâu ghi bàn ở trời Âu. Cụ thể, Lewy đã ghi được 13 bàn thắng ở giải quốc nội sau 11 vòng đấu đầu tiên. Thậm chí, ở sân chơi Champions League, sau 4 lượt đấu, số 9 của Bayern Munich đã có tới 8 bàn thắng, đạt hiệu suất cực khủng 2 bàn/trận.

Phong độ ấn tượng đó giúp cựu sao Borussia Dortmund trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu QBV. Với nhiều người, việc Lewandowski được vinh danh là điều xứng đáng khi vào mùa giải năm ngoái, anh từng bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng này vì COVID-19.

bong-da-duc-11-11-lewandowski-co-kha-nang-gianh-qbv
Lewandowski có khả năng giành QBV

Nagelsmann giúp Alphonso Davies nâng cấp

Sau mùa giải đầu tiên bùng nổ ở Bayern, Davies đã sa sút chóng vánh ở mùa trước. Nhưng mùa này, cầu thủ người Canada trở lại một cách xuất sắc. Phong độ của Davies dao động từ tốt đến rất tốt. Cầu thủ sinh năm 2000 mới vắng mặt 3 trận từ đầu mùa, trong đó có 2 trận vì chấn thương và trận còn lại được nghỉ ngơi (gặp Brehmer tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức).

Cụ thể trong sơ đồ 4-2-3-1, nếu Davies dâng cao thì hậu vệ phải (thường là Benjamin Pavard) phải tiết chế lại và có xu hướng lùi về làm trung vệ thứ ba. Nhờ hàng phòng ngự bất đối xứng, Davies được thoải mái tham gia tấn công hơn và không mất quá nhiều sức lùi về phòng ngự.

Ngoài ra quý độc giả có thể theo dõi kết quả bóng đá ngoại hạng anh hoặc nhiều giải đấu khác nhau một cách nhanh chóng tại bongdawap.com!

Furth vs Frankfurt cuộc chiến ngang tài

Chia sẻ trên báo thể thao khi Greuther Furth sẽ tiếp đón Frankfurt trên sân Deutsche Bank Park ở Bundesliga vào Chủ nhật. Đội chủ nhà vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Với một trận hòa và 9 trận thua sau 10 trận đầu tiên, Cloverleaves đang đứng cuối cùng trên BXH với chỉ 1 điểm. Furth và Bielefield là hai đội duy nhất chưa có được chiến thắng nào cho đến nay.

Trong khi đó, Frankfurt cũng chả khá hơn đối thủ của mình là bao khi cũng đứng thứ 15 trên BXH và chỉ hơn nhóm xuống hạng nhờ vào hiệu số. Họ mới chỉ giành được một chiến thắng cho đến nay nhưng bất ngờ lại là trước ĐKVĐ Bayern Munich.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"