Tin MU trưa 11/10: Messi nhận định cơ hội của MU ở Cup C1; Varane rời sân vì chấn thương, MU thấp thỏm; M.U thống nhất mua Haaland

Tin MU trưa 11/10: Messi nhận định cơ hội của MU ở Cup C1

Messi nhận định cơ hội của MU ở Cup C1

Trong cuộc phỏng vấn với nhật báo thể thao L’Equipe (Pháp), Lionel Messi đã được hỏi về cơ hội của PSG ở Champions League mùa giải 2021-22. Đáp lại, Messi cho rằng chưa thể nói trước điều gì bởi có nhiều đối thủ mạnh mà họ sẽ đối mặt. Ngôi sao Argentina đánh giá có 7 câu lạc bộ có thể cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa này, trong đó có MU.

“Đúng là trung tâm của sự chú ý đang đổ dồn vào PSG, nhưng có những đội rất mạnh khác, chẳng hạn như Chelsea, MU, Man City, Real Madrid, Inter Milan, Bayern. Chúng tôi có những cá nhân tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn phải hiểu rõ về nhau để tạo thành một đội. Để giành được những danh hiệu quan trọng, bạn phải chơi như một đội. Đó là điều khiến tôi nói rằng chúng tôi vẫn còn chậm một bước so với tất cả các câu lạc bộ khác, những người có nhiều kinh nghiệm tập thể hơn chúng tôi”.

Varane rời sân vì chấn thương, MU thấp thỏm

Trong trận chung kết UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng ngày 12/10, trung vệ của ĐT Pháp Raphael Varane đã buộc phải rời sân ở phút 43 vì chấn thương. Đây là tổn thất rất lớn dành cho Les Bleus.

Tuy nhiên, không chỉ có ĐT Pháp cảm thấy âu lo mà cả MU cũng đang thấp thỏm với tình hình chấn thương của ngôi sao này. Varane hiện là trụ cột tại Quỷ đỏ, vì thế, việc anh phải rời sân sớm vì chấn thương sẽ khiến ban huấn luyện cùng mọi cổ động viên MU cảm thấy thực sự lo lắng.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Hy vọng rằng đó là một chấn thương nhẹ bởi nếu Varane phải nghỉ thi đấu, MU sẽ thực sự gặp khó khi Harry Maguire cũng đang không thể ra sân vì chấn thương.

M.U thống nhất mua Haaland

Man Utd đã lên kế hoạch đón 1 trung phong đẳng cấp ở phiên chợ hè 2022 với 2 lựa chọn là Harry Kane và Erling Haaland. Nhưng theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer và Giám đốc bóng đá John Murtough đã thống nhất sẽ chiêu mộ Erling Haaland. Mối quan hệ cũ giữa Solsa và Haaland là chìa khóa chiến thắng của Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Ronaldo có cơ hội vĩ đại hơn Messi

Robbie Savage, cựu tiền vệ MU, nói với William Hill: “Messi đã bắt đầu tại PSG, bạn biết đấy, cậu ấy đã gặp một vài chấn thương và không có khởi đầu tốt nhất. Ronaldo đã liên tục tỏa sáng ở Tây Ban Nha, cậu ấy đã bắt đầu ở Bồ Đào Nha, đến với Premier League, Italia, và bây giờ vẫn duy trì điều đó một lần nữa ở tuổi 36 tại Premier League.

Nếu ở mùa giải này, Ronaldo đã có kqbd ghi được 20 bàn tại Premier League, và Messi vật lộn ở Ligue 1, tôi sẽ nói Ronaldo là vĩ đại nhất nhất lịch sử”.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"