Tin bóng đá tối 1/9: Ronaldo vẫn chưa chọn số áo ở MU, Tottenham “tống cổ” sao vô kỷ luật…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Ronaldo vẫn chưa chọn số áo ở MU

Sau khoảng thời gian chờ đợi, trên trang chủ Man United mới đây đã đăng tải 6 tấm hình của Ronaldo trong mẫu áo sân nhà mới của CLB mùa giải này. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” vẫn chưa tiết lộ số áo của Ronaldo.

Tin bóng đá tối 1/9: Ronaldo vẫn chưa chọn số áo ở MU
Tin bóng đá tối 1/9: Ronaldo vẫn chưa chọn số áo ở MU

Tottenham “tống cổ” sao vô kỷ luật

Tottenham đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Serge Aurier theo sự đồng ý của hai bên. Qua đó, hậu vệ người Bờ Biển Ngà được tạo điều kiện lựa chọn điểm đến tiếp theo của mình trong những tuần tới dưới dạng cầu thủ tự do. Aurier đến Spurs từ PSG vào năm 2017 song hiếm khi đạt phong độ ổn định bên cạnh nhiều lần vi phạm kỷ luật.

Jamie Carragher phát biểu bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Cựu cầu thủ của Liverpool – Jamie Carragher mới đây đã tuyên bố The Kop sẽ không mua một cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo. Ông nói: “Liverpool có một kế hoạch chuyển nhượng rõ ràng, đội bóng ưu tiên giữ những cầu thủ quan trọng thay vì chi thật nhiều tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng”.

“Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng mua Lukaku, đó là một tiền đạo tốt nhưng Liverpool không chi số tiền đó cho một cầu thủ 28 tuổi. Tôi nghĩ đội bóng cũng sẽ không bỏ ra hơn 100 triệu bảng mua cầu thủ 28 tuổi như Harry Kane, Liverpool cũng sẽ không mua cầu thủ 36 tuổi như Ronaldo”.

PSG chơi lớn, trả lương Mbappe vượt cả Messi

Chuyển nhượng hè 2021 chính thức đóng cửa, với việc Kylian Mbappe vẫn ở lại PSG, dù giờ chót Real Madrid được loan báo sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 220 triệu euro từ phía đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Chủ tịch PSG, Al Khelaifi quyết giữ Mbappe bằng mọi giá, cho dù phải mất trắng nhà vô địch thế giới vào năm sau.

Theo nhận định bóng đá để ngăn Mbappe đến Real Madrid, PSG đã chơi lớn, đề nghị tay săn bàn 22 tuổi hợp đồng khủng, biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB, vượt cả Messi, Neymar.

Cụ thể, theo nguồn này, trong thời gian cuối phiên chợ hè, PSG đề nghị trả lương Mbappe 45 triệu euro/năm (so với 40 triệu euro/năm của Messi) với hợp đồng có thời hạn 2 năm – đến hè 2024.

Nhưng bất chấp việc PSG vung ra rất nhiều tiền, Mbappe vẫn từ chối gia hạn. Với tiền đạo này, không nằm ở chuyện tiền mà nằm ở mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp của anh.

Inter lãi lớn từ chuyển nhượng

Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch Serie A là dấu hỏi, nhưng Inter thành công lớn về tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.

Inter thu về 183 triệu euro từ bán cầu thủ. Trong đó, chủ yếu là Romelu Lukaku và Hakimi, bên cạnh cuộc chia tay của HLV Conte.

Những tân binh Hakan Calhanoglu, Dzeko, Dumfries hoặc đến theo dạng tự do, hoặc có phí thấp. Giá cao nhất là Zinho Vanheusden, cầu thủ 19 tuổi mà Inter mua với giá 16 triệu euro nhưng cho Genoa mượn.

Sau khi kết thúc chuyển nhượng, Inter có doanh thu bán cầu thủ lên đến 147 triệu euro, cao nhất châu Âu.

Inter vượt xa kế hoạch thu 70-80 triệu euro mà Chủ tịch Steven Zhang đưa ra, cũng như giảm quỹ lương 15-20%.

>>> Ngoài ra website của chũng tôi cũng cập nhật tỷ lệ kèo của tất cả các trận đấu trên thế giới một cách chính xác nhất cho bạn tham khảo.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"