Tin bóng đá QT sáng 23/11, ‘Thần tài’ tái xuất, Everton chấm dứt chuỗi ngày thê thảm, Son Heung-min, hung thần của Man City, thần đồng bóng đá Đức 16 tuổi thi đấu tại Bundesliga.

Son Heung-min, hung thần của Man City

Với cú dứt điểm tinh quái đánh bại Ederson vào đêm thứ Bảy, Son Heung-min đã có lần thứ 6 chọc thủng lưới Man City trên tất cả các chiến trường. Đấy dĩ nhiên chưa phải thành tích làm bàn tốt nhất của anh trước một đội bóng xứ sương mù bởi nạn nhân số một của Son là Southampton với 10 bàn.

Trở lại với chiến thắng của Tottenham vào lich phat song bong da đêm thứ Bảy, có lẽ chính nhờ cái duyên xé lưới Man City mà Son “nổ súng” trở lại sau 2 trận liên tiếp tịt ngòi ở Premier League. Đấy đã là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Hàn Quốc ở giải Ngoại hạng mùa này, thành tích chỉ kém Calvert-Lewin (10 bàn) của Everton trong cuộc đua Vua phá lưới, tính đến trước loạt trận rạng sáng nay.

Trận đấu với Man City một lần nữa cho thấy Son và đối tác số một Harry Kane duy trì được sự ăn ý tuyệt vời. Tuy bàn thắng của Son do Tanguy Ndombele kiến tạo và Kane thì lại chuyền bóng cho Giovani Lo Celso ấn định tỷ số 2-0 song không vì thế mà vai trò của song sát Son – Kane bớt giá trị.

tin-bong-da-qt-sang-23-11-son-heung-min-hung-than-cua-man-city

‘Thần tài’ tái xuất, Everton chấm dứt chuỗi ngày thê thảm

Sau 3 trận toàn thua, Everton hành quân đến Craven Cottage đối đầu Fulham. Các vị khách chào đón sự trở lại của Richarlison. Ngay sau khi cậu học trò mãn án treo giò 3 trận vì chiếc thẻ đỏ ở derby Merseyside, HLV Carlo Ancelotti đã điền tên anh vào đội hình xuất phát. Richarlison vốn được xem như “thần tài” của The Toffees khi kể từ ngày anh gia nhập, nửa xanh Merseyside chưa từng thắng trận nào trong khuôn khổ Premier League nếu vắng anh.

Ngay phút đầu tiên, Richarlison đã khẳng định tầm quan trọng bằng pha đột phá chuyền bóng, tạo điều kiện để Dominic Calvert-Lewin mở tỷ số.

Phút 70, Ruben Loftus-Cheek dứt diểm đưa bóng đập người sao Everton vào lưới, rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Fulham. Dù thế Everton đã bảo toàn thắng lợi sát nút đến hết trận với kết quả bóng đá trực tuyến 2-3, chấm dứt chuỗi ngày thê thảm.

Thần đồng bóng đá Đức 16 tuổi thi đấu tại Bundesliga

Ngày 21-11, Youssoufa Moukoko vừa có sinh nhật thứ 16 của mình vào hôm trước đã ra sân trong trận Dortmund thắng Hertha Berlin 5-2.

Youssoufa Moukoko ra sân thi đấu thể thao và đã phá kỷ lục cũ của cầu thủ đàn anh Nuri Sahin cũng của đội Dortmund, ra sân thi đấu Bundesliga khi được 16 tuổi 334 ngày.

Sở dĩ HLV Lucien Favre tung Youssoufa Moukoko ra sân một ngày sau hôm sinh nhật thứ 16 vì quy định của Bundesliga rất chặt chẽ khi bắt buộc cầu thủ phải 16 tuổi trở lên mới được thi đấu.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"