Nhận định thể thao Consadole Sapporo vs Yokohama, 12h00 ngày 24/10. Có ưu thế sân nhà nhưng Consadole Sapporo không phải lựa chọn đáng tin ở màn tiếp đón Yokohama.

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay Consadole Sapporo vừa chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Kashima Antlers ở vòng đấu vừa qua. Điều này giúp họ tạm thời vươn lên được vị trí thứ 14 với 24 điểm sau 24 vòng đấu đã qua. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là vị trí an toàn đối với đội bóng này. Khi mà, khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng là không nhiều.

Trên sân nhà, trước đó Consadole Sapporo từng có chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên 2 trận tiếp khách gần đây họ đều giành được 3 điểm tối đa sau 90 phút tranh tài.

Tuy vậy, với kèo chấp 0:1/2, giới chuyên môn lại không đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm của Consadole Sapporo. Nên nhớ, trong 2 màn tiếp đón Yokohama gần nhất, họ đều được đánh giá cao với tỷ lệ kèo bóng đá từ 0:3/4 cho tới 0:1. Sự thay đổi về kèo chấp ít nhiều báo hiệu trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Mihailo Petrović.

nhan-dinh-consadole-sapporo-vs-yokohama-12h00-ngay-24-10
Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama, 12h00 ngày 24/10

Còn Yokohama gặp bất lợi hơn khi mà không có được đội hình ra sân mạnh nhất, ngoài ra, thi đấu trên sân khách chưa bao giờ được xem là điểm mạnh của đội bóng này. Thống kê cũng cho thấy, 4 lần phải thi đấu xa nhà gần nhất, họ chỉ toàn hoà và thua. Kèo này được xem là khó dành cho họ.

Rõ ràng, trước khi giải đấu năm nay khởi tranh thì thầy trò HLV Takahiro Shimotaira đã có những sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Do đó, nếu cứ thi đấu như vậy thì không chỉ giành quyền trụ hạng mà đội bóng này còn có thể nghĩ đến những kết quả khả quan hơn trên BXH.

Điều đó chứng tỏ rằng kịch bản tưng bừng bàn thắng được giới chuyên môn đánh giá cao. Consadole Sapporo đang hồi sinh mạnh mẽ, họ hứa hẹn sẽ tấn công tổng lực để hướng về chiến thắng thuyết phục.

Thông tin đối đầu

– Ở lượt đi, Consadole Sapporo đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Yokohama.

– Consadole Sapporo chỉ thua 1/7 màn đụng độ Yokohama gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2, thua 1).

– 6/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Đội hình dự kiến

Consadole Sapporo: Sugeno, Ishikawa, Fukumori, Tae Kim, Shindo, Ono, Miyazawa, Hayasaka, Komai, Bothroyd, Suzuki.

Yokohama FC: Minami, Seko, Hoshi, Kobayashi, Hakamata, Matsuura, Kensuke Sato, Tezuka, Matsuoka, Ichimi, Koki Saito.

Dự đoán tỷ số: 3 – 1

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"