Bóng đá Anh sáng 16/10: Maguire không muốn buông tha cho MU; Dù được khuyên nên nghỉ ngơi một thời gian để ổn định lại tinh thần và phong độ tuy nhiên trung vệ Harry Maguire vẫn muốn tiếp tục được thi đấu cho MU.

Bóng đá Anh sáng 16/10: Maguire không muốn buông tha cho MU

Maguire không muốn buông tha cho MU

Trung vệ Maguire của MU đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp. Từ sau vụ ẩu đả với cảnh sát, cầu thủ người Anh liên tục mắc lỗi trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia.

Ở trận thua kqbd anh 1-6 của MU trước Tottenham, anh mắc hoàng loạt những sai lầm khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích. Mới nhất, cầu thủ này tiếp tục mắc lỗi ở đội tuyển Anh khiến Tam sư nhận thất bại tức tưởi trước Đan Mạch.

Phong độ tệ hại của Maguire kể từ đầu mùa này khiến nhiều người lo ngại anh bị sang chấn tâm lý do vướn vào cáo buộc chống người thi hành công vụ ở Hy Lạp. Theo nhiều chuyên gia, trung vệ người Anh nên xin Solskjaer được nghỉ ngơi một thời gian để để ổn định lại tinh thần và phong độ thi đấu.

Tuy nhiên theo báo thể thao Daily Mail, Maguire không có ý định nghỉ ngơi và muốn ra sân cùng MU ở trận gặp Newcastle United ngay vào cuối tuần này (18/10). Đó là mong muốn của trung vệ người Anh nhưng quyết định cuối cùng thuộc về HLV Solskjaer.

Klopp tiết lộ việc làm đặc biệt sau trận thua thảm Villa

Ở vòng 4 Premier League, cú sốc lớn đã xảy ra khi nhà đương kim vô địch Liverpool bị Aston Villa đè bẹp với tỉ số 2-7. Đó là lần đầu tiên Liverpool chịu đến 7 bàn thua trong một trận đấu kể từ năm 1963.

Đáng chú ý, các cầu thủ Liverpool phải rời Anfield để tập trung với các đội tuyển quốc gia ngay vào hôm sau. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp không có cơ hội nói chuyện, phân tích thất bại với các học trò.

Sau một đêm trăn trở, HLV người Đức quyết định làm một việc đặc biệt, đó là gửi tin nhắn dài bằng văn bản cho tất cả các cầu thủ Liverpool. Chia sẻ trên BBC Sport, ông tiết lộ nhằm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh: “Đêm sau trận đấu không phải là đêm dễ chịu với tôi, và khi thức dậy, tôi biết mình cần phải nói gì đó với các cầu thủ. Tuy nhiên, họ lại không có ở CLB”.

Lộ thông tin De Gea xin tập thêm trước mùa giải mới

Theo tờ The Athletic, một nguồn tin thân cận với De Gea cho biết thủ môn của MU đã gọi điện cho HLV thủ môn của U21 TBN – Miguel Angel Espana để có thể tập luyện một vài ngày ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

De Gea thừa nhận rằng anh muốn cải thiện khả năng trước sự trở về của Dean Henderson. Sau đó, nguyện vọng của ngôi sao này đã được đáp ứng.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"