Tin thể thao: Chelsea đã có những bước cuối cùng để đưa Kai Havertz về sân Stamford Bridge, vấn đề giờ chỉ chờ thời gian công cố Kai Havertz.  Juventus đang nhắm đến tiền đạo Edin Dzeko của Roma.

Chelsea chỉ chờ thời điểm công bố Kai Havertz

 

Chelsea chờ công bố Kai Havertz

Chelsea đang đàm phán những bước cuối cùng với Leverkusen về thương vụ “bom tấn” Kai Havertz. Trong những ngày qua, CEO Marina Granovskaia đáp ứng yêu cầu của HLV Frank Lampard, nỗ lực hoàn tất chuyển nhượng Kai Havertz để nâng cấp hàng tiền vệ.

Dự kiến, Chelsea sẽ công bố hợp đồng với Kai Havertz trong nay mai, hoặc đầu tuần sau. Sở dĩ Chelsea chậm công bố Kai Havertz là do anh muốn tập trung cho chung kết Cúp Đức cùng Leverkusen.

Mùa này, Havertz ra sân 26 trận tại Bundesliga, ghi kết quả bóng đá đức 11 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi 16 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo cho Leverkusen.

Juventus nhắm Dzeko

Tờ Tuttosport đưa tin Juventus đang nhắm đến tiền đạo Edin Dzeko của Roma. Arkadiusz Milik và Raul Jimenez cũng là những cái tên lọt tầm ngắm của “Lão bà” trong công cuộc săn tìm một số 9 mới.

Sancho đồng ý gia nhập MU

Theo nguồn tin của Transfer Window Podcast, Jadon Sancho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cụ thể, tài năng trẻ người Anh sẽ nhận mức lương 140.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford và sẽ tăng lên khoảng 200.000 bảng về sau.

Người đại diện của Sancho cũng đang tích cực đàm phán để thân chủ của mình có bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mấu chốt của thương vụ này vẫn là Dortmund khi CLB nước Đức ra giá 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có cầu thủ 20 tuổi.

Ngoài xem tin chuyển nhượng thì các bạn có thể theo dõi thêm kqbd phap tại đây nhé.

MU và Arsenal “tranh giành” người thừa của Real Madrid

Theo tờ Marca, Manchester United và Arsenal đều đang theo đuổi tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

Ngôi sao người Colombia đã không có cơ hội ra sân trong đội hình tại Santiago Bernabeu trong thời gian qua, và Los Blancos nhiều khả năng sẽ bán cầu thủ 28 tuổi này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay trước khi anh trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"