Tin thể thao: Không chỉ vô địch Ngoại Hạng Anh Liverpool còn lập kỷ lục khi trở thành CLB vô địch sớm nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh. Gabriel tiết lộ Arsenal và Everton đang liên tục đàm phán để chiêu mộ mình. MU đang tiếp tục có những nghĩa cử cao đẹp thời hậu Covid-19.

Liverpool lập kỷ lục khi vô địch Ngoại Hạng Anh

Liverpool lập kỷ lục khi vô địch Ngoại Hạng Anh

Liverpool chính thức vô địch Ngoại hạng Anh, thiết lập kỷ lục khủng

Không chỉ lên ngôi, Liverpool còn phá sâu kỷ lục, trở thành CLB vô địch sớm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Jurgen Klopp chính thức đăng quang trước 7 vòng đấu. Kỷ lục cũ thuộc về Man City (2017-18) và Man Utd (2000-01), 2 đội bóng thành Manchester đều vô địch sớm 5 vòng đấu.

Tính tổng cộng, đây là chức vô địch nước Anh thứ 19 mà Liverpool đoạt được, giúp họ tiến gần đến kỷ lục do Man Utd nắm giữ (20). Cách đây 30 năm, Liverpool từng bỏ xa Man Utd đến 9 danh hiệu, nhưng họ đã để đối thủ bắt kịp và vượt qua.

Trên hành trình trở lại ngôi vương bóng đá Anh, Liverpool đã thiết lập hàng loạt kỷ lục khủng, bao gồm mạch 18 trận thắng liên tiếp, 44 kèo bóng đá hôm nay bất bại. Họ cũng biến Anfield thành “pháo đài” bất khả xâm phạm với 23 trận thắng liên tiếp kéo dài từ mùa trước đến nay. Tính từ đầu mùa, đội bóng của Jurgen Klopp chỉ mất điểm 3 lần (hòa 2, thua 1). Họ đã giành được 86 điểm sau 31 vòng đấu. Nếu giành thêm 15 điểm trong 7 vòng còn lại, Liverpool sẽ vượt qua kỷ lục 100 điểm do Man City tạo ra cách đây 2 năm.

Arsenal cạnh tranh với Everton

Theo tờ Daily Mail, trung vệ người Brazil đang thi đấu cho Lille, Gabriel tiết lộ Arsenal và Everton đang liên tục đàm phán để chiêu mộ mình. Bản thân Gabriel cũng sẵn sàng để có bước đi mới trong sự nghiệp. Cầu thủ này được định giá khoảng 22 triệu bảng.

Ngoài xem kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh các bạn có thể theo dõi thêm kết quả bóng đá đức tại đây nữa nhé.

MU tiếp tục có nghĩa cử cao đẹp

MU đang tiếp tục có những nghĩa cử cao đẹp thời hậu Covid-19. Theo tin từ báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẽ không chia tay bất kỳ cầu thủ nào dưới 19 tuổi của học viện trong năm nay và sẵn sàng cho 9 cầu thủ bị kết thúc hợp đồng trong đợt này (Joining Borthwick-Jackson, Aidan Barlow, Alex Fojticek, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Demetri Mitchell, Kieran O’Hara, Largie Ramazani, George Tanner) có thể tập nhờ cho tới tìm được bến đỗ mới.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"