Tin bóng đá 22/4: Bundesliga sắp quay trở lại sau Covid-19; Coutinho sắp trở về Ngoại hạng Anh; “Achraf Hakimi là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Arnold”.

Bundesliga sắp quay trở lại sau Covid-19

Giống như nhiều giải vô địch quốc gia khác tại châu Âu, Bundesliga vẫn đang phải hoãn vô thời hạn vì Covid-19. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ các chính trị gia nước Đức trên tờ Bild, một tín hiệu lạc quan đã tới với giải đấu này.

Cụ thể, các chính trị gia ở Đức khẳng định, giải đấu cao nhất của quốc gia có thể trở lại vào ngày 9/5 tới khi mà số ca nhiễm bệnh tại đây đang có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù vậy, chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng để đảm bảo an toàn sức khoẻ, dù cho Bundesliga có quay trở lại thì các trận đấu vẫn sẽ phải diễn ra trên sân không khán giả để hạn chế tối đa việc tập trung đông người, tạo điều kiện cho chủng viurs corona hoành hành và phát triển.

Tin bóng đá 22/4: Bundesliga sắp quay trở lại sau Covid-19

Coutinho sắp trở về Ngoại hạng Anh

Theo trang tin thể thao Sport, Chelsea vốn đã theo đuổi chữ ký của Coutinho và được đội bóng này đặt vấn đề đàm phán. Phía Frank Lampard đang xây dựng đội hình Chelsea theo hướng trẻ hóa, nhưng những ngôi sao như Coutinho cũng vô cùng cần thiết.

Tiền đạo cánh này từng thi đấu cực hay dưới sự dìu dắt của Jurgen Klopp ở Liverpool trước khi gây áp lực để sang Barca. Việc quen thuộc với Lịch thi đấu ngoại hạng anh là lợi thế không nhỏ cho Coutinho.

Tuy vậy, điều cần giải quyết là phí chuyển nhượng. Dù Barca sẽ không thể bán Coutinho cho Chelsea với giá 160 triệu euro nhưng khó có chuyện đội bóng chủ sân Camp Nou để mất người với giá rẻ.

“Achraf Hakimi là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Arnold”

Mới đây, người đại diện của Achraf Hakimi, Camano đã lên tiếng khen ngợi thân chủ của mình. Nói với Sky Germany, ông Camano nói: “Achraf là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Alexander Arnold của Liverpool. Tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu đều đang thèm khát anh ấy, trong đó có Real Madrid.

Tuy nhiên, việc ở lại Dortmund cũng là một lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi vẫn đang chờ mọi thứ.”

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"