Nhận định Gijon vs Tenerife, 3h ngày 23/11 trong khuôn khổ vòng 17 hạng 2 Tây Ban Nha. Trước đối thủ đang chơi tốt trên sân khách, nhiều khả năng chuỗi trận không thắng của Sporting Gijon sẽ còn kéo dài.

Phong độ của Gijon và Tenerife hiện không chênh lệch nhau là bao. Đội chủ nhà ở trận tới có 2 chiến thắng, 2 bại ở 5 trận gần nhất. Còn đội khách giành về tới 4 trận hoà và 1 thất bại ở chuỗi này với ty so bong da hom nay ngang nhau.

Gijon ở mùa giải năm nay đang có màn trình diễn quá kém cỏi. Cần biết rằng ở mùa giải trước, Gijon là đội đã xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH khi mùa giải kết thúc.

Cụ thể, sau 16 vòng, họ mới 4 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 6, thua 6. Điều đáng nói, chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân El Molinón-Enrique Castro sẽ cải thiện thành tích trong thời gian tới. 3 vòng gần đây, họ bất khả thắng, thu về vỏn vẹn 1/9 điểm tối đa.

10 lần ra sân gần đây nhất, tỷ lệ  dự đoán bóng đá hôm nay thắng của họ là 40%. Sporting Gijon mang về 3 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 lần thất bại. Sự bất ổn này khiến nhiều người khá lo lắng cho họ trong trận đấu tới.

Nhận định Gijon vs Tenerife, 3h ngày 23/11
Nhận định Gijon vs Tenerife, 3h ngày 23/11

Trong khi đó, Tenerife ở mùa giải trước chỉ là một đội bóng đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH. Như vậy, có thể thấy rằng dù là tại sân nhà như Gijon vẫn sẽ gặp khó khăn ở vòng đấu thứ 17 này.

Tin thể thao viết nếu cứ đứng yên tại chỗ sau vòng 17 thì nguy cơ rơi xuống vị trí top 3 cuối bảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cũng như đội chủ nhà, các tân binh của đội khách không mang lại nhiều ảnh hưởng trong thời gian qua. Lối đá nhàm chán mà Tenerife đang sử dụng dường như vô hại với những đội bóng khác.

Thế nên, mức kèo 0:1/2 thoạt nhìn có vẻ đơn giản, nhưng thực tế lại không hề dễ chịu với thầy trò Alberto. Cần biết rằng, ghi bàn đang là vấn đề nan giải với Sporting Gijon. Ở 2 trận gặp Numancia và Oviedo vừa qua, các học trò HLV Alberto đều bất lực trong việc xé lưới đối phương. Dĩ nhiên, một khi không biết ghi bàn thì chiến thắng là điều gì đó hết sức xa xỉ.

Đội hình dự kiến

Sporting Gijon: Jean-Sylvain Babin, Carlos Carmona Bonet, Uros Durdevic, Javier Fuego Martinez, Diego Marino Villar, Nacho Mendez, Francisco Molinero Calderon, Damian Perez, Pablo Perez Rodriguez, Cristian Salvador, Marc Valiente Hernandez

Tenerife: Alberto Jimenez Benitez, Borja Lasso De La Vega, Robert Mazan, Ramon Mierez, Shaquell Moore, Alejandro Jose Munoz Miquel, Nahuel Alberto Omiliani Gonzalez, Adrian Ortola, Carlos Ruiz Arenaga, Jesus Manuel Santana Abreu, Suso, Iker Undabarrena

Dự đoán tỷ số: 0 – 0

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"