MU đang khốn cùng trong khi Gareth Bale cũng đang gặp khó tại Real Madrid và liệu họ có về với nhau trong tháng Một?

Bale đã khởi đầu mùa giải rất tốt và là nhân tố chủ lực của Real Madrid trong những trận đấu đầu tiên khi Hazard chưa kịp bắt nhịp. Tuy nhiên, cầu thủ này dần bị HLV người Pháp đẩy khỏi kế hoạch của CLB.

Gareth Bale đã chán ngấy Real Madrid, đó là những gì báo thể thao Tây Ban Nha liên tục đưa lên trang nhất khi nói về chân sút người xứ Wales. Vì sao ư? Bởi sau tất cả thì Zidane vẫn quyết định bỏ qua số 11 của Real Madrid dù cầu thủ này nỗ lực đến thế nào đi nữa.

Gareth Bale từng gạt bỏ mọi hiềm khích và cố gắng thi đấu cho Real Madrid nhưng tất cả là không đủ với Zidane. Nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha, Guillem Balagué đã phát biểu rằng Bale nên ra đi và đây cũng là ý định của chân sút người xứ Wales trong khi ty le keo của MU ở các trận đấu bị thấp hẳn.

MU khốn cùng, Gareth Bale gặp khó
MU khốn cùng, Gareth Bale gặp khó

MU đang thiếu một tiền đạo cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1 và cũng thiếu luôn một cầu thủ kinh nghiệm để dẫn dắt hàng công non trẻ. Gareth Bale vừa hay lại hội tụ đủ hai yêu cầu nói trên. Thêm vào đó, một bản hợp đồng bom tấn cũng giúp Solskjaer (hoặc 1 HLV mới khác của MU) tạo thêm cơ sở niềm tin cho người hâm mộ.

Với kết quả bóng đá hôm nay “Quỷ đỏ” đang rơi vào sự khốn cùng dưới thời Solskjaer. Nói cho đúng thì ai dẫn dắt MU hiện tại cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh ấy khi đội hình thiếu chiều sâu trầm trọng và Bale là một mảnh ghép cực kỳ thích hợp.

Dù đã 30 tuổi nhưng không thiếu đội bóng muốn được chữ ký của cầu thủ đang đeo áo số 11 tại Real Madrid. Một điểm đến khả dĩ của Gareth Bale hiện tại chính là MU.

Mặc dù vậy, đây không phải là một thương vụ dễ thành công. MU không thiếu tiền nhưng Real Madrid chắc chắn sẽ sử dụng tối ưu lợi thế trên bàn đàm phán. Thêm vào đó, Gareth Bale có chịu tới MU không cũng là một câu hỏi khó.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"