Gặp phải vô vàn khó khăn trên sân nhà Emirates, nhưng sự quả cảm cùng đẳng cấp được lên tiếng đúng lúc giúp Arsenal hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Aston Villa.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho Arsenal khi đến cuối hiệp 1, Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân, khiến chủ nhà chỉ còn 10 người và 1 bàn bị dẫn trước giờ nghỉ.

Báo thể thao cho biết Đón tiếp tân binh Aston Villa trên sân nhà, không ai nghĩ Arsenal lại gặp phải nhiều khó khăn đến thế. Dồn ép đối thủ ngay từ tiếng còi khai cuộc, nhưng Pháo thủ bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 21 sau pha làm bàn của McGinn.

Arsenal với 10 người dồn lên với tâm thế không còn gì để mất, thế nhưng phải mãi đến phút 81 họ mới có thể san bằng cách biệt. Chambers là người lập công sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Villa.

Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục khi chơi 10 người
Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục khi chơi 10 người

Bước sang hiệp 2, với kết quả ngoại hạng anh đang có Arsenal thể hiện quyết tâm cao độ của họ dù chơi thiếu người. Nicolas Pepe quân bình tỷ số trên chấm penalty nhưng Villa nhanh chóng lấy lại thế dẫn bàn sau đó 2 phút. 1-2 là tỷ số sau 60 phút đã qua.

Màn lội ngược dòng của Pháo thủ được hoàn tất ở phút 84, với cú đá phạt ngọt ngào của Aubameyang, và cũng đem đến 3 điểm quý như vàng cho đội chủ sân Emirates. Với kết quả này, Arsenal đã vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh.

Đội hình ra sân Arsenal vs Aston Villa

Arsenal: Leno, Kolasinac, David Luiz, Sokratis, Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka, Saka, Aubameyang, Ceballos, Nicolas Pepe.

Aston Villa: Heaton, Guilbert, Engels, Tyrone Mings, Taylor, McGinn, Nakamba, Grealish, Weslay, El Ghazy, Trezeguet.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"