Nhận định Eintracht Frankfurt vs Strasbourg, 1h30 ngày 30/08 trong khuôn khổ lượt về vòng play-off Europa League bởi chuyên gia thể thao.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Strasbourg, 1h30 ngày 30/08

Nhận định trận đấu

Trận lượt đi dù có được chiến thắng trước Frankfurt nhưng NHM lại không nghĩ đến việc các vị khách sẽ có được một trận đấu dễ dàng trước chủ nhà. Ngay ở trận lượt đi thì Strasbourg đã tỏ ra lép vế hơn ngoài việc có được bàn thắng thì các chỉ số khác Strasbourg đều dưới mà trước Frankfurt.

Thực tế với lợi thế sân bãi cùng năng lực vượt trội, một chiến thắng cách biệt hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò Adi Hütter. Trên sân nhà thì họ vẫn đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, nếu tính riêng ở đấu trường Europa League thì đoàn quân của HLV Adolf Hutter bất bại ở cả 6 trận tại tổ ấm của mình với 4 chiến thắng.

Trong khi đó, Strasbourg hành quân đến đất Đức với tâm trạng không tốt. Ở Ligue 1 cuối tuần qua, “Le Racing” đã phải nhận thất bại với kqbd trực tuyến 0-2 trước Rennes.

Với bản lĩnh của một đội bóng đã lọt vào tới bán kết Europa League mùa trước, lại được thi đấu trên sân nhà, Frankfurt sẽ không quá khó để hạ gục Strasbourg.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Ngoài trận đi, 2 đội còn gặp nhau 1 lần vào năm 2010 (Eintracht Frankfurt thua 0-1). Khi ấy, Eintracht Frankfurt giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Strasbourg

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, David Abraham, Obite Evan N’Dicka, Erik Durm, Makoto Hasebe, Dominik Kohr, Sebastian Rode, Filip Kostic, Daichi Kamada, Goncalo Paciencia, Dejan Joveljic.

Strasbourg: Matz Sels, Abdallah Ndour, Lamine Kone, Mohamed Simakan, Lionel Carole, Alexander Djiku, Jonas Martin, Benjamin Corgnet, Jeanricner Bellegarde, Lebo Mothiba, Nuno Da Costa Joia.

Chọn Strasbourg +1 1/4 theo tỷ lệ trực tuyến Châu Á
DỰ ĐOÁN: 1-1
THAM KHẢO: Strasbourg thắng TLCA hiệp 1 (-1/4)

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"