Sau thất bại trước Arsenal ở giải Ngoại hạng, MU đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết FA Cup với Wolverhampton cuối tuần này.

Dẫu vậy, may cho “Quỷ đỏ” là ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Tottenham cũng thua Southampton kqbd 1-2, còn Chelsea chỉ có được trận hòa 1-1 hú vía trước Wolverhampton. Thế nên, khoảng cách giữa MU với 2 đội xếp thứ 3 và thứ 4 hiện tại là Tottenham và Arsenal chỉ lần lượt là 3 và 2 điểm, trong khi Chelsea đã lỡ dịp may có thể vượt qua đội bóng của Solsa trên BXH.

MU vừa bị ngắt mạch 12 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi họ thua đau Arsenal 0-2 ở Emirates vì những sai lầm cá nhân của David De Gea và Fred.

Theo tờ Daily Mail, hôm qua (12/3), các cầu thủ MU đã lái xe đến tập luyện ở trung tâm đào tạo Carrington để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến “hang Sói” Molineux cuối tuần này.

Cơ hội để MU trở lại top 4 giải Ngoại hạng vẫn còn nguyên và giờ là lúc họ hướng đến một đấu trường khác với ty le bong da hom nay ổn định hơn. Đó chính là trận tứ kết FA Cup diễn ra lúc 2h55 Chủ nhật 17/3 (giờ Việt Nam) khi họ làm khách của Wolverhampton – đội vừa khiến Chelsea toát mồ hôi hột mới có 1 điểm ở giải Ngoại hạng.

Solskjaer trao cơ hội cuối cho Sanchez
Solskjaer trao cơ hội cuối cho Sanchez

Nghĩa là ngay sau khi loạt các trận đấu quốc tế cấp độ ĐTQG kết thúc sắp tới, Solskjaer sẽ chính thức được “danh chính ngôn thuận” làm tướng soái lâu dài ở MU. Theo tờ Daily Mirror, BLĐ MU đã thay đổi kế hoạch liên quan đến tương lai của HLV Solskjaer.

Thay vì chờ đến hết mùa giải này, các ông chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm chính thức nhà cầm quân 45 tuổi người Na Uy làm HLV chính thức của CLB này trước khi họ bước vào trận đấu ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh đón tiếp Watford ngày 30/3 chia sẻ trên báo thể thao.

Sanchez đã bỏ lỡ trận đấu đối đầu đội bóng cũ cuối tuần qua nhưng anh có thể đá chính ở trận gặp Wolves sắp tới và theo báo chí Anh, đó có thể là ân huệ cuối cùng mà Solsa dành cho cựu tiền đạo Barca.

Kể từ khi gia nhập MU từ Arsenal, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 41 lần ra sân và rõ ràng, phong độ nhạt nhòa đó không tương xứng với mức lương cao nhất giải Ngoại hạng (hơn 300 nghìn bảng/tuần) mà anh đang nhận.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"