Sucsongtre.net xin bật mí với chị em, 5 cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nữ từ những nguyên liệu thiên nhiên, giúp chị em lấy lại vóc dáng hoàn hảo như mong muốn.

1. Cách giảm cân hiệu quả tại nhà bằng cà chua

Cà chua là một trong những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Không những vậy chúng còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Trong quả cà chua có chứa hàm lượng calo thấp và có chứa nhiều Vitamin B, E, C, khoáng chất, nhưng hợp chất này rất cần cho hệ miễn dịch, có tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư và bệnh tim mạch.

Ngoài ra, một trong những cách giảm cân hiệu quả là nhờ sử dụng quả Cà chua, bởi khi bổ sung loại quả này hàng ngày, giúp kiểm soát cơn đói, ổn định hàm lượng đường trong máu và giảm cholesterol. Để cải thiện cân nặng hiệu quả, bạn có thể áp dụng thực đơn giảm cân dưới đây:

Cách giảm cân hiệu quả tại nhà bằng cà chua
Cách giảm cân hiệu quả tại nhà bằng cà chua

Bữa sáng: bạn có thể ăn trực tiếp hai quả cà chua sống, hoặc có thể nấu chín kèm với bánh mỳ trứng ốp la thực đơn cho bữa sáng hoàn hảo. Tránh sử dụng phomai, thịt, bánh kẹo trong bữa sáng giảm cân của bạn nhé.

Bữa trưa: Làm salad trộn gồm có cà chua, bắp cải, cà rốt, thêm dưa chuột, cộng thêm 1 chút muối sau đó trộn dầu oliu và nước chanh lên trên. Bạn có thể ăn cùng 1 chén cơm nhỏ với cá bống kho tộ.

Bữa ăn phụ: có thể uống một ly sinh tố cà chua được làm từ ba quả cà chua chín, ½ thìa café mật ong, 5-6 lá bạc hà tươi. Bữa tối: Một đĩa salad có kèm cà chua ăn kết hợp với 1 chén sup cà chua trứng.

2. Cách giảm cân hiệu quả, nhanh nhất bằng gạo lứt

Bật mí với chị em, cách giảm cân hiệu quả và nhanh nhất nhờ gạo lứt, ăn gạo lứt giảm béo luôn là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất bạn nên áp dụng. Nhờ hàm lượng chất xơ dồi  có trong gạo lứt, giúp bạn luôn có cảm giác no âu, làm giảm cơn thèm ăn.

Bữa sáng: Bạn chỉ cần Uống trà gạo lứt rang, phần xác gạo nấu chín mềm trộn ăn cùng với muối vừng. Cách chế biến trà gạo lứt rang khá đơn giản: Không rửa gạo qua nước sạch đem đổ vào chảo đảo thật đều tay, sau đó rang đến khi nào ngửi thấy mùi thơm, gạo săn lại thì tắt bếp. Hoặc bạn có thể xay gạo lứt rang thành bột mịn dùng làm trà uống buổi sáng hàng này.

Bữa trưa: Ăn từ 1-2 bát cơm gạo lứt kết hợp ăn cùng muối vừng, rau củ tự nhiên kết hợp 1 đĩa tôm tép cá nhỏ cũng giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả.

Bữa tối: Bổ sung 1 chén gạo lứt nhỏ, 1 miếng thịt trắng. Nguyên tắc, bạn hãy nhai thật kỹ và chậm rãi, có thể kết hợp ít cơm trắng. Cách áp dụng đơn giản, giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Thuốc hydrea 500mg và thuốc lenvatinib 4mg điều trị các dạng ung thư rất hiệu quả. Để biết giá Thuốc hydrea 500mg và giá thuốc lenvatinib 4mg LH shopduoc

Cách giảm cân hiệu quả, nhanh nhất bằng gạo lứt
Cách giảm cân hiệu quả, nhanh nhất bằng gạo lứt

3. Cách giảm cân hiệu quả nhờ trái bưởi 

Cách giảm cân hiệu quả nhờ trái bưởi, áp dụng công thức món ăn trong vòng 7 ngày, bạn có thân hình săn chắc thon gọn nhờ bưởi. Vậy cách giảm cân hiệu quả nhờ trái bưởi như thế nào? Áp dụng đơn giản trong 1 tuần, bạn có thể thực hiện nhanh gọn theo cách sau:

Bữa sáng: Ăn khoảng 3-5 múi bưởi, kết hợp ít muối sau bữa ăn 15 phút 

Bữa trưa: Uống nước Ép bưởi uống 1-2 ly sau bữa ăn 30 phút, giúp loại bỏ lượng mỡ thừa hiệu quả.

Bữa tối: Dùng Nước ép bưởi kết hợp 1 thìa cà phê mật ong, áp dụng sau bữa ăn giúp bạn nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ dư thừa nhanh chóng.  

Trên đây chúng tôi vừa mách với bạn cách làm đẹp vóc dáng nhờ thực đơn giảm cân hiệu quả. Với những cách giảm cân hiệu quả nhờ những nguyên liệu này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như ý.

Loading...