Ngay lúc này những ông lớn của Ngoại hạng Anh đã bắt đầu lên kế hoạch bổ sung viện binh để chuẩn bị cho cuộc đua ngôi đầu trên bang xep hang bong da anh khốc liệt trong giai đoạn lượt về.

Lorenzo Pellegrini

Tới thời điểm này, HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể tìm ra cách để giải phóng Paul Pogba chơi bóng với đẳng cấp cao nhất. Fred tưởng chừng sẽ là bản hợp đồng khá hứa hẹn nhưng tân binh giống mẫu cầu thủ phá lối chơi đối phương hơn là có thể kết hợp được với Pogba.

4 cái tên sẽ cập bến Ngoại Hạng Anh vào tháng Giêng

Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United gấp rút bổ sung một tiền vệ trung tâm khi phiên chợ mùa Đông mở cửa. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến Lorenzo Pellegrini hiện đang khoác áo AS Roma. Theo Corriere dello Sport, Pellegrini đã đạt thỏa thuận chuyển đến Old Trafford khi Quỷ đỏ đống ý tăng lương gấp đôi cho cầu thủ này.

Christian Pulisic

Ở tuổi 20, Pulisic liên tục được ra sân trong màu áo Dortmund và là trụ cột của đội tuyển Mỹ. Hiện tại, hợp đồng của Pulisic và đội bóng vùng Ruhr chỉ còn 18 tháng là đáo hạn và anh chưa có dấu hiệu muốn gắn bó với đội bóng nước Đức. Anh được rất nhiều ông lớn của Ngoại hạng Anh liên hệ trong thời gian gần đây nhằm cải thiện ket qua bong da anh của mình.

Chelsea là cái tên được cho là chiếm ưu thế trong thương vụ này. Pulisic có thể thi đấu linh hoạt ở 2 cánh cũng như khu trung lộ, đó là điều mà Sarri cần. Nhiều thông tin cho rằng The Blues sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

 

Nicolas Pepe

Pepe là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Pháp. Vị trí sở trường của cầu thủ này là chạy cánh phải, điểm mạnh của Pepe là những pha bứt tốc dễ khiến liên tưởng tới Aubameyang của Arsenal. Hiện ngôi sao của Lille đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd và Arsenal.

Báo thể thao đưa tin chuyên gia Guillem Balague, Arsenal đã liên hệ với Lille về trường hợp của Pepe. Anh được định giá khoảng 43 triệu bảng và hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng công của Pháo thủ.

Diego Godin

Sự yếu kém nơi hàng thủ Man United với những Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly hay Victor Lindelof không thể khiến HLV Jose Mourinho yên tâm.Người đặc biệt thậm chí sẵn sàng bán đi một vài cái tên để dọn đường đón về một trung vệ đẳng cấp ngay trong tháng Giêng.

Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Edward Woodward đã tiếp cận và gửi đề nghị chiêu mộ Diego Godin tới Atletico Madrid. Năm nay đã 32 tuổi nhưng Godin vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Với kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo hàng thủ, Godin hoàn toàn có thể giải quyết được khâu phòng ngự cho Man United.

 

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"