Nhận định, du doan bong da Saudi Arabia vs Yemen, 23h30 ngày 16/11 trong khuôn khổ Giao hữu Quốc tế.

Nhận định Saudi Arabia vs Yemen

Nhận định Saudi Arabia vs Yemen

Saudi Arabia có phong độ nghèo nàn trong thời gian gần đây khi ở cả 3 trận giao hữu vừa rồi, thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi đều không dành được chiến thắng dù được chơi trên sân nhà. Trong số đó, thất bại trước Brazil còn có thể chấp nhận được, nhưng với 2 kết quả hòa trước Bolivia và Iraq, rõ ràng Saudi Arabia sẽ còn nhiều việc phải làm trước kỳ Asian Cup tới đây.

Trong khi đó, Đây mới là lần thi đấu đầu tiên của họ trong vòng 8 tháng trở lại đây, trong khi trên băng ghế huấn luyện, HLV Ja Kocian cũng mới được bổ nhiệm hồi cuối tháng 10, vì thế để hòa nhập và làm quen với giáo án mới là điều không hề dễ dàng.

Ở trận giao hữu này, trước đối thủ bị đánh giá là đội bóng yếu nhất vùng Vịnh, cơ hội chiến thắng của Saudi Arabia là rất lớn. Không những thế, kết quả đối đầu trong quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ cho thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi khi 15 lần đụng độ trước đó, họ mới chỉ 1 lần để hòa, còn lại là toàn thắng, thậm chí có những trận thắng lới cách biệt rất lớn.

Không những thế, trên sàn giao dịch, mặc dù thị trường châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức nhưng theo những diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi sẽ được niêm yết ở mức chấp từ -1 3/4 đến -2. Trong bối cảnh hiện tại thì mức tỷ lệ bóng đá như vậy cũng xem như là chấp nhận được và tin thể thao nhận định có thể đặt hy vọng vào Saudi Arabia ở trận này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Saudi Arabia cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-0

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"