Santiago Solari đã làm tốt nhiệm vụ của mình với lời hứa giúp Real thi đấu thăng hoa trở lại và giành chiến thắng livescore 4-0 trước Melilla ở cúp nhà vua.

Solari chỉ có hai tuần để chứng minh ông là người thích hợp để trở thành HLV chính thức của Real Madrid. Với việc giúp Vinicius có màn ra mắt ấn tượng và hồi sình Marco Asensio và Karim Benzema (cả 2 đều ghi bàn), Solari đã có màn khởi đầu khá ấn tượng.

Mới chỉ có 1 điểm sau 5 trận gần đây ở La Liga nhưng Real vẫn dễ dàng đè bẹp đội bóng ở giải hạng Ba, Melilla, ở lượt đi Cúp Nhà Vua. Dù không ghi bàn nhưng Vinicius Junior vẫn là ngôi sao sáng nhất.

Tin thể thao sáng nay viết dù khác biệt về đẳng cấp khá lớn nhưng với lợi thế sân nhà, Melilla vẫn sẵn sàng dâng cao tấn công ngay từ đầu trận. Họ đã có cơ hội ngay phút thứ 8 khi Igor Martinez dứt điểm chệch khung thành Keylor Navas trong gang tấc  dù trọng tài không thổi việt vị.

Melilla 0-4 Real Madrid
Melilla 0-4 Real Madrid

Dưới cơn mưa nặng hạt của vùng Bắc Phi, Real ra sân với đội hình khá chắp vá. Cuộ khủng hoảng ở hàng thủ buộc Solari phải tung cầu thủ trẻ Javi Sanchez đá cặp cùng đội trưởng Sergio Ramos. Tài năng trẻ Vinicius cũng có trận đá chính đầu tiên.

Có bàn thắng, các cầu thủ Real thoải mái tâm lý hơn và liên tục uy hiếp khung thành đối thủ nhưng hiệu suất dứt điểm vẫn khá tệ. Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, Asensio mới có bàn nâng ket qua bong da lên 2-0 sau đường kiến tạo của Vinicius.

Solari bố trí sơ đồ 4-4-2 truyền thống với Benzema và Asensio đá cặp tiền đạo và cả 2 đều ghi bàn ngay trong hiệp 1. Phút 28, Lucas Vazquez và Alvaro Odriozola  phối hợp ở biên tạo điều kiện cho Benzema ghi bàn mở tỷ số.

Đến phút 79, tài năng trẻ người Brazil có cơ hội ngay gần vạch vôi khung thành nhưng không thể dứt điểm. Tuy nhiên hậu vệ Odriozola vẫn kịp nhanh chân đẩy bóng vào khung thành.

Tỷ số 4-0 được ấn định ở phút bù giờ của hiệp 2 khi tiền đạo trẻ Cristo Gonzalez đánh đầu từ đường kiến tạo của Odriozola. Chiến thắng 4-0 giúp Real gần như đặt 1 chân vào vòng tiếp theo còn HLV Solari có màn ra mắt khá ấn tượng.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"