Tin bóng đá 27/3: Nhà Glazer do dự không muốn bán MU, Thibaut Courtois dính chấn thương…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Nhà Glazer do dự không muốn bán MU

Nhà Glazer đã rao bán MU vào tháng 11 năm ngoái và đã đưa ra yêu cầu 6 tỷ bảng. Đội bóng thành Manchester cho đến nay đã thu hút sự quan tâm từ 3 nhà đầu tư tiềm năng gồm Sir Jim Ratcliffe, Sheikh Jassim và Thomas Zilliacus. Tuy nhiên, các lời đề nghị hiện vẫn đang thấp hơn mức giá mà họ mong muốn.

Elliott Management cũng được cho đang quan tâm đến việc đầu tư để giúp nhà Glazer giữ lại một phần cổ phần tại MU. Đó có vẻ như là ý tưởng mà Avram Glazer rất thích vì ông đang phản đối việc bán toàn bộ CLB.

Theo Daily Mail, Avram, 62 tuổi, chỉ đang muốn xem liệu gia đình ông có thể kiếm được bao nhiêu tiền trong thương vụ này. Em trai của ông, Joel, 55 tuổi, cũng được cho đang do dự trong vụ mua bán.

Tin bóng đá 27/3: Nhà Glazer do dự không muốn bán MU
Tin bóng đá 27/3: Nhà Glazer do dự không muốn bán MU

Tuy nhiên, các nguồn tin đều khẳng định Avram sẽ bật đèn xanh nếu nhận được một đề nghị tương đương với mức định giá 6 tỷ bảng. Điều này sẽ đem đến cho nhà Glazer một khoản lợi nhuận đáng kể.

“Bố già” Rangnick khen Sabitzer tiến bộ sau khi tới MU

HLV trưởng ĐT Áo, Ralf Rangnick đã hết lời ca ngợi Marcel Sabitzer sau khi tiền vệ 29 tuổi đóng góp 2 bàn, 1 kiến tạo vào kqbd thắng 4-1 của đội tuyển trước Azerbaijan. Theo nhà cầm quân này, kể từ khi gia nhập MU dưới dạng cho mượn, Sabitzer tự tin hơn rất nhiều so với giai đoạn khoác áo Bayern Munich.

Thibaut Courtois dính chấn thương

Thủ môn Thibaut Courtois mới đây đã rời ĐT Bỉ do dính chấn thương. Anh sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa Đức vs Bỉ diễn ra vào  01h45 ngày 29/3.  Trước đó, Courtois đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Thụy Điển tại vòng loại EURO 2024.

Ronaldo tiếp tục được HLV ĐT Bồ Đào Nha khen ngợi

ĐT Bồ Đào Nha bắt đầu kỷ nguyên của HLV Roberto Martinez một cách thuận lợi. Hai trận đấu đầu tiên, đội bóng áo bã trầu giành hai chiến thắng, trong đó Ronaldo góp 4 bàn.

HLV Roberto Martinez cũng khẳng định điều này. Chia sẻ sau chiến thắng 6-0 trước Luxembourg, thuyền trưởng Bồ Đào Nha nói: “Ronaldo là một cầu thủ độc nhất, cậu ấy có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất thế giới. Chưa kể, kinh nghiệm của Cristiano giúp ích nhiều cho đội tuyển.

Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo mang tới nhiều giá trị. Cậu ấy trở thành hình tượng để cầu thủ trẻ theo đuổi và là cái tên được định sẵn để làm lãnh đạo, làm người đứng đầu tập thể tôi dẫn dắt.”

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"