Maguire có được Ten Hag đảm bảo đá chính? Man Utd nhận điều kiện vụ Gakpo từ đối tác, De Bruyne, cầu thủ hay nhất năm của Man City… là những tin bóng đá MU mới nhất ngày 23/12.

Maguire có được Ten Hag đảm bảo đá chính?

Maguire thể hiện phong độ khá ấn tượng khi được Southgate tin tưởng xếp đá chính trong mọi trận đấu của tuyển Anh. Trung vệ thuộc biên chế MU chơi chắc chắn, ngoài ra còn không ít lần hỗ trợ cho khâu tấn công của đội nhà.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với giới truyền thông: “Chỉ khi Maguire không muốn chiến đấu giành suất đá chính ở MU, cậu ấy có thể tính tới việc rời đi. Cho tới hiện tại, tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt Maguire.  Maguire có trình độ để chơi thứ bóng đá với đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy cần thể hiện sự tự tin khi thi đấu, tuy nhiên điều đó không xảy ra trong tất cả trận đấu trong màu áo MU cùng mức kèo bóng đá hôm nay ấn tượng.

HLV Ten Hag thêm một lần khẳng định cơ hội của Maguire tại MU hoàn toàn phụ thuộc vào chính cầu thủ này: “Maguire khát khao thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, được chỉ huy hàng thủ MU. Tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào việc cậu ấy có màn thể hiện như thế nào.

tin-mu-23-12-maguire-co-duoc-ten-hag-dam-bao-da-chinh
Maguire có được Ten Hag đảm bảo đá chính?

Man Utd nhận điều kiện vụ Gakpo từ đối tác

Sau khi tỏa sáng tại World Cup, tương lai của Cody Gakpo tiếp tục trở thành đề tài tranh luận. Ngày càng xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Gakpo sẽ chia tay PSV. Đội bóng Hà Lan hiểu khó lòng giữ chân ngôi sao sinh năm 1999 nên họ chốt sẵn mức giá bán người khoảng 50 triệu euro.

Dù vậy, mức phí chuyển nhượng không phải vấn đề quan trọng nhất để PSV gật đầu trước các CLB châu Âu. Theo ký giả Rik Elfrink, PSV còn ưu tiên cách thanh toán và thời điểm thanh toán tiền của đối tác trên bàn đàm phán.

Yêu cầu của PSV là rõ ràng và cần chờ xem liệu Man Utd hay những CLB cạnh tranh khác có thỏa mãn hay không. Quỷ đỏ đang cần tiền đạo nên một động thái nhanh chóng trên bàn đàm phán là việc làm cần thiết.

De Bruyne, cầu thủ hay nhất năm của Man City

Việc De Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một thời gian dài không phải là điều phải bàn cãi, nhưng năm nay được cho là năm tốt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này ở cấp CLB. Cụ thể, sau khi tìm lại phong độ tốt nhất của mình để giúp Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ tư trong 5 năm ở mùa giải trước.

Những khoảnh khắc solo thiên tài của De Bruyne trước Chelsea và Leicester, hay màn thể hiện áp đảo trước Manchester United, rồi Liverpool rạng sáng nay có ket qua bong da với 4 bàn thắng tiền vệ này ghi trên sân khách trước Wolves chỉ là một vài ví dụ về lý do tại sao anh được bình chọn cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất của Man City năm nay”.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"