Xem chi tiết tử vi ngày 13/12/2022 tuổi Dậu nhằm ngày 20 Tháng 11 tức Ngày Canh Tý, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần. Mời các bạn cùng Sucsongtre.net tìm hiểu nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Dậu ngày 13/12/2022

Công việc của tuổi Dậu không được như ý khi bạn cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bạn cần tránh trong ngày có cục diện Tương Phá án ngữ kẻo tự chuốc lấy xui xẻo vào người.

Ngày này Dậu còn có nguy cơ mất tiền do Kiếp Tài tác động. Đó là lý do bạn nên thận trọng hơn trong các giao dịch tài chính, làm gì cũng phải tính toán kỹ càng. Đặc biệt bạn cũng nên hạn chế cho vay mượn trong hôm nay bởi nguy cơ khó đòi lại là rất lớn. Hãy uyển chuyển từ chối để không mất lòng đối phương mà bạn cũng không phải khó xử sau này.

Xem tuổi vợ chồng cho biết chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu ảm đạm, sa sút. Lứa đôi dường như đang ngày càng xa cách. Bạn và người ấy thường xuyên tranh cãi, mâu thuẫn về những vấn đề tồn tại trong nội bộ gia đình, họ hàng của mình. Còn những người tuổi Dậu độc thân thì tự cô lập bản thân lại.

Hôm nay nếu bị ngạt mũi, hãy chú ý đến huyệt Nghinh hương, vị trí: hai bênh cánh mũi. Huyệt này có công dụng làm thông mũi. Ấn huyệt ở bên mũi trái trong 1-3 phút. Một ngày nên thực hiện từ 5-10 lần cho đến khi mũi bạn cảm thấy thoải mái.

Tử vi ngày 13/12/2022 tuổi Dậu: Công việc không như ý

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Dậu ngày 13/12/2022

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Không nên bôn ba truy tìm tin tức công việc sẽ không có kết quả, nên chờ đợi, vén khéo công việc, gia đạo có nhiều người đến viếng hoặc có đám tiệc, nhưng cũng không nên kéo dài. Trong nhóm có người không tốt. Nên giữ hòa khí.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Theo lịch âm dương 2023 cho biết ngày có đám tiệc hoặc có cuộc hội ngộ gặp gỡ thân nhân hoặc bè bạn đã được định trước hoặc có hẹn ước. Nếu là công việc nên cẩn trọng tình thế dễ có sự đảo ngược hoặc có người muốn xen vào chuyện của mình. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Không nên bôn ba truy tìm tin tức công việc sẽ không có kết quả, nên chờ đợi, vén khéo công việc, gia đạo có nhiều người đến viếng hoặc có đám tiệc, nhưng cũng không nên kéo dài. Trong nhóm có người không tốt. Nên giữ hòa khí.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày thuận lợi cho mọi công việc về cầu công danh, thi cử, đính ước, hôn nhân, hợp tác, ký kết. Có tin tốt ở xa hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có sự thay đổi về công danh chức vụ, tình cảm, hôn nhân. Người nữ có tài lộc. Người nam có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, đình đám.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 18, nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu, 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có đình đám tiệc tùng hoặc có cuộc hội ngộ gặp gỡ thân nhân hoặc bè bạn đã được định trước hoặc có hẹn ước. Tình cảm tốt, gia đạo có hỷ sự. Tài lộc tốt. Có tin tức ở xa.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi ngày 13/12 tuổi Dậu sẽ hữu ích với bạn đọc;

Loading...