Arsenal có chân sút 43 triệu bảng, Frenkie De Jong ‘giương cờ trắng’ trước Messi, Báo Pháp chỉ ra tử huyệt của tuyển Anh… là những tin thể thao tổng hợp mới nhất ngày 9/12.

Arsenal có chân sút 43 triệu bảng

Sau giai đoạn khởi đầu mùa giải suôn sẻ, Pháo thủ đặt tham vọng giành chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ Lich thi dau mùa giải 2003/04. Chính vì vậy, họ sẽ cần phải có được một đội hình đảm bảo chiều sâu để cạnh tranh với những thế lực khác.

Tiền đạo trẻ người Anh rời Chelsea để gia nhập đội bóng của Jose Mourinho vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Abraham trải qua mùa giải đầu tiên rất suôn sẻ. Anh được xem như nhân tố chủ chốt nơi hàng công Roma, giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Europa Conference League.

the-thao-tong-hop-9-12-arsenal-co-chan-sut-43-trieu-bang
Arsenal có chân sút 43 triệu bảng

Frenkie De Jong ‘giương cờ trắng’ trước Messi

World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra vòng tứ kết vào đêm nay theo giờ Việt Nam. Trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Argentina. 2 đội bóng đều có những ngôi sao trong đội hình và có lối chơi thực sự rất khó lường và người ta rất chờ đợi liệu Messi và các đồng đội sẽ làm thế nào để đối phó với sự thực dụng đến từ Hà Lan.

1 trận đấu then chốt với ĐT Hà Lan cho tham vọng có được chiếc cúp vàng tại Qatar. Sự thực dụng của họ đã phát huy tối đa hiệu quả ở trận đấu với ĐT Mỹ và chỉ cần chơi chắc chắn ở tuyến dưới trước Argentina, đoàn quân của Van Gaal có thể nghĩ về 1 chiến thắng. Trận đấu giữa Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 10/12 theo giờ Việt Nam.

Báo Pháp chỉ ra tử huyệt của tuyển Anh

Cuộc đối đầu giữa Pháp và Anh ở tứ kết được dự báo sẽ ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn và những diễn biến khó lường. Hai đội đã không gặp nhau tại World Cup kể từ năm 1982. Ở trận đấu đó, Tam sư gồm những Bryan Robson hay Kevin Keegan đã có thắng lợi ketquabongda 3-1 trước Pháp của Michel Platini tại vòng bảng.

Theo tờ L’Equipe, tốc độ sẽ là điểm đáng chú ý nhất ở trận đấu giữa hai đội sắp tới. Cả Pháp và Anh đều sở hữu cho mình những cầu thủ trẻ, có khả năng bứt tốc cực nhanh. Ngoài ra, cả hai đội đều có lối chơi hiện đại, ẩn chứa nhiều sự đột biến.

Tờ báo này cũng chỉ ra rằng tuyển Anh cần lưu ý tới vị trí của Harry Maguire. Trung vệ đang khoác áo MU đã cho thấy sự chậm chạp trước các cầu thủ tấn công có tốc độ rất tốt của Senegal ở trận đấu vừa qua.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"