Pogba sáng bừng cơ hội dự World Cup 2022, Tương lai của tiền đạo Messi sắp ngã ngũ, Tân binh Premier League chìm trong khủng hoảng… là những tin thể thao mới nhất ngày 10/11.

Pogba sáng bừng cơ hội dự World Cup 2022

Tiền vệ người Pháp phải xa sân cỏ từ cuối tháng 7 do dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Quá trình điều trị không tiến triển buộc Pogba phải lên bàn mổ. Ban đầu, các bác sỹ chẩn đoán Paul Pogba chỉ có thể tái xuất vào trung tuần tháng 11, trước thời điểm diễn ra World Cup 2022 ít ngày.

Tuy nhiên, bản thân cựu tiền vệ MU muốn đẩy nhanh quá trình hồi phục để tham gia trận đấu giữa Juventus và Benfica trong khuôn khổ Champions League hôm 25/10. Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, thời gian qua, Pogba chủ yếu tập trong phòng gym và bể bơi. Tuy nhiên, anh sẽ sớm chuyển sang các bài tập với bóng trên sân cỏ.

tin-the-thao-10-11-pogba-sang-bung-co-hoi-du-world-cup-2022
Pogba sáng bừng cơ hội dự World Cup 2022

Tương lai của tiền đạo Messi sắp ngã ngũ

Hiện tại, nhà Đương kim vô địch Ligue 1 đang rất nóng lòng gia hạn với Messi trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên đã bước vào những tháng cuối. Phía PSG tiền đạo người Argentina ở lại thêm 2 năm kèm theo nhiều đãi ngộ đặc biệt.

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo – một trong những nguồn tin uy tín nhất tại Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đang cực kỳ nghiêm túc trong việc chiêu mộ Messi vào hè năm 2023, đồng thời trao luôn trọng trách đào tạo đội trẻ cũng như trở thành đại sứ của CLB sau khi cầu thủ này giải nghệ.

Tuy nhiên, nếu trở lại Barcelona siêu sao người Argentina sẽ chỉ được nhận mức lương khoảng 20 triệu Euro mỗi mùa, tức là giảm đi 1 nửa so với mức lương 40 triệu Euro bao gồm nhiều khoản phí khác hiện tại ở PSG.

Tại bongda.wap.vn quý độc giả cũng được theo dõi thêm một số hạng mục khác về môn bóng đá và cập nhật kết quả bóng đá World Cup cũng như lịch thi đấu các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới tại đây nhé!

Tân binh Premier League chìm trong khủng hoảng

Thầy trò HLV Steven Cooper tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa và chỉ may mắn giành điểm nhờ một pha bóng cố định. Nottingham chìm sâu trong khủng hoảng với trận thứ 7 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (tỷ số bóng đá hôm nay 5 thua, 2 hòa), đi kèm với đó là vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Chỉ 7 phút sau khi thủng lưới, Aston Villa đã có bàn gỡ hòa. Lão tướng Ashley Young khiến CĐV chủ nhà câm lặng với một cú sút xa ấn tượng. Dean Henderson đã bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể chạm tay vào bóng. Sau 11 năm, 156 ngày, CĐV Aston Villa lại được chứng kiến Young ghi bàn. Lần gần nhất anh lập công cho CLB chủ sân Villa Park đã diễn ra vào năm 2011, trong trận gặp Wigan.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"