Nhận định Espanyol vs Vallecano, 1h ngày 20/8 – Giải VĐQG Tây Ban Nha. Dự đoán kết quả Espanyol vs Vallecano từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Espanyol vs Vallecano

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 2 La Liga, cả Espanyol và Vallacano đều hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trong ngày khai mạc, Espanyol bị cầm hòa Celta Vigo 2-2, trong khi Vallecano xuất sắc chia điểm với đại diện khác của xứ Catalan là Barcelona. Nhìn chung, nếu nhìn vào kết quả nói trên, đội bóng đến từ thủ đô rõ ràng gây ấn tượng mạnh hơn so với đối thủ. Có thể bạn quan tâm lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hót nhât hiện nay

Tuy nhiên, nhìn lại những lần gặp nhau trước đây, ưu thế đang nghiêng về bầy Vẹt. Đội chủ nhà có 16 chiến thắng, 11 trận hòa và chỉ 7 lần bị đánh bại sau tổng cộng 34 trận trong khuôn khổ La Liga từ trước đến nay. Đáng nói, trên sân của Espanyol, các cầu thủ Vallecano mới có duy nhất 1 lần giành chiến thắng ở mùa giải năm ngoái, còn lại thua tới 11 và hòa 5 trong 17 lần hành quân đến đây trong khuôn khổ La Liga.

Nhận định Espanyol vs Vallecano 20/8

Những chi tiết trên để thấy rằng lợi thế sân nhà với Espanyol có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Trong hoàn cảnh giữa 2 đội không có nhiều khoảng cách về chuyên môn, bầy Vẹt lại rất biết cách tận dụng lợi thế mỗi lần chơi tại tổ ấm của mình. Hơn nữa, lúc này Vallecano mới là những người chịu nhiều sức ép hơn sau trận hòa Barcelona vừa qua. Sự kỳ vọng đã lớn hơn nên tính bất ngờ và tâm lý thi đấu của đội khách cũng không còn là lợi thế của họ.

Lịch sử đối đầu Espanyol vs Vallecano

Espanyol toàn thua trong 5 lần đối đâu gần nhất với Vallecano

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Espanyol Vs Vallecano

  • Espanyol: 2 hòa 2 thua 1 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Vallecano: 4 hòa 1 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Espanyol vs Vallecano

  • Espanyol: Lecomte; Olivan, Cabrera, Gomez, Gil; Darder, Calero, Exposito; Embarba, Joselu, Melamed
  • Vallecano: Dimitrievski; F. Garcia, Catena, Lejeune, Balliu; Ciss, Valentin; A. Garcia, Trejo, Salvi; Falcao

Dự đoán tỷ số bóng đá Espanyol vs Vallecano: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la kèo chấp 1 3/4 ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"