Nhận định kqbd Coventry vs Bristol, 1h45 ngày 11/8. Phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Coventry đấu với Bristol từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kqbd Coventry vs Bristol, 1h45 ngày 11/8

Nhận định bóng đá hôm nay trận Coventry City sẽ có trận tiếp đón Bristol City tại vòng 1 cúp liên đoàn Anh. Coventry đã bắt đầu mùa giải mới tại giải hạng nhất Anh nhưng mới có 1 điểm sau trận đầu tiên, đang tạm đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Đáng nói là trong giai đoạn tiền mùa giải Coventry đang có phong độ rất tốt khi toàn thắng ở cả 6 trận giao hữu. Trong cả 7 trận kể từ cuối mùa giải trước Coventry mới thi đấu 1 trận trên sân nhà và cũng có được chiến thắng.

Tuy nhiên cuối tuần vừa rồi, trận đấu với Rotherham trên sân nhà Coventry Building Society Arena thuộc vòng 2 Championship 2022/23 đã không thể diễn ra như dự kiến do mặt sân không đủ điều kiện tổ chức thi đấu và đến giờ Coventry mới khắc phục được để được đón tiếp Bristol City tại vòng 1 League Cup sắp tới.

Nhận định kqbd Coventry vs Bristol, 1h45 ngày 11/8

Vì thế đêm nay mới là màn chào sân nhà của Coventry trong mùa giải mới 2022/23 nên ít nhiều đội quân của HLV Mark Robins muốn dành tặng CĐV một chiến thắng dù rằng League Cup cũng không phải trọng tâm của họ. Mức chấp -1/2 dành cho Coventry trận này đúng là không quá cao khi mùa trước họ từng chấp các vị khách Bristol City tới -1 nhưng trận đó thuộc sân chơi chính Championship chứ không phải cúp Liên đoàn nên tỷ lệ có giảm đi cũng là hợp lý. Vì thế vẫn có thể tin vào Coventry.

Cụ thể trải qua 1 trận đấu đã qua tại giải hạng nhất Anh, Coventry đã có được trận hòa với tỉ số 1-1 trước Sunderland ngay trên sân khách, trước đó ở 3 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Coventry đều giành được thắng lợi. Rõ ràng Coventry đang có màn trình diễn không hề tệ, được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới đây sẽ là cơ hội để Coventry có thể vượt qua được Bristol.

Phía đối diện, theo bongdanet Bristol đã thua liên liếp 2 trận đấu đầu tiên tại giải hạng nhất Anh năm nay, Bristol lần lượt để thua trước Hull và Sunderland, hàng phòng ngự của Bristol đã thi đấu không tốt chút nào khi họ đã để lọt lưới tới 5 bàn thua ở 2 thất bại vừa qua. Rõ ràng Bristol còn rất nhiều việc phải làm và trận đấu tới đây sẽ có nhiều khó khăn giành cho họ.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Coventry Vs Bristol City

Coventry: Godden, Walker, Gyoekeres, Tavares, Panzo, Allen, McFadzean, Hamer, Eccles.

Bristol City: Weimann, Martin, Conway, Tanner, Vyner, Williams, Sykes, Dasilva, Atkinson, Massengo.

Dự đoán tỉ số Coventry vs Bristol: 3-1

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"