Nhận định Sporting Kansas vs Austin, 7h37 ngày 31/7 – Giải Nhà nghề Mỹ. Dự đoán kết quả Sporting Kansas vs Austin từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Sporting Kansas vs Austin

Mùa giải trước Austin đã có một năm thi đấu không thành công khi cán đích tại vị trí thứ 12 tại Liên đoàn Miền Tây của Giải Nhà Nghề Mỹ. Bước vào mùa giải mới, đội bóng đã được bổ sung khá nhiều về chất và lượng để có thể đạt được thứ hạng cao hơn.

Cho đến thời điểm này, Austin đang thi đấu rất hay và làm nức lòng người hâm mộ khi xếp thứ 2 tại Liên đoàn Miền Tây, trong 5 trận gần đây nhất, đội khách chỉ để thua duy nhất 1 trận, giành 3 chiến thắng và chia điểm 1 trận. Có thể bạn quan tâm tiền đạo cánh trái xuất sắc nhất thếgiớiNhận định Sporting Kansas vs Austin 31/7

Bên kia chiến tuyến, Austin mùa giải trước đứng Top3,  nhưng đến mùa giải này họ có vẻ bị bắt bài khi thi đấu với phong độ khá phập phù và đang đứng vị trí bét bảng với vỏn vẹn 5 chiến thắng và thua đến 13 trận từ đầu mùa.

Hai đội đã gặp nhau 3 lần trong lịch sử, vị thần chiến thắng không nghiêng về phía nào khi mỗi bên giành 1 chiến thắng và chia điểm 1 trận. Tuy vậy phong độ gần đây của Austin đang vô cùng ấn tượng. Có lẽ đội khách sẽ giành 3 điểm trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Sporting Kansas vs Austin

Sporting Kansas thắng 1 thua 1 hòa 1 trong 3 trận đối đầu gần nhất với Austin

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Sporting Kansas Vs Austin FC

  • Sporting Kansas: 3 thua 1 thắng 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất
  • Austin FC3 thắng 1 thua 1 hòa  trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Sporting Kansas vs Austin

  • Sporting Kansas: Melia, Zusi, Sánchez, Fontàs, Martins, Duke, Mauri, Espinoza, Russell, Shelton, Dánie.
  • Austin: Stuver, Besler, Romana, Lima, Ring, Jimenez, Fagundez, Pochettino, Pereira, Dominguez, Driussi.

Dự đoán tỷ số bóng đá Sporting Kansas vs Austin: 1-3

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Kèo 1 3/4 là gì ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"