Galatasaray – Barcelona ngược dòng mãn nhãn, Anelka chê Messi và Ronaldo thiếu khôn ngoan, MU quyết mua Harry Kane hè này… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 18/3.

Galatasaray – Barcelona ngược dòng mãn nhãn

Barcelona có chuyến làm khách của Galatasaray trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Lượt đi hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0 nên cơ hội chia đều cho cả hai trong trận lượt về. Bởi vậy, dễ hiểu khi hai đội không ngần ngại dâng lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dần dà, Barcelona chiếm được ưu thế với khả năng cầm bóng tốt hơn. Nhưng đội khách lại đón nhận bàn thua bất ngờ. Từ cú đá phạt góc bên phải, Marcao có pha bay người đánh đầu chuẩn xác khiến Ter Stegen chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới và có kqbd.

Mặc dù vậy, HLV Xavi cũng sớm được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Thủ thành Pena của Galatasaray có 2 pha cứu bóng hay liên tiếp nhưng tới cú dứt điểm cận thành của Aubameyang, thủ môn này buộc phải vào lưới nhặt bóng. Sau đó, Barcelona dồn ép liên tiếp nhưng cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ.

tin-the-thao-18-3-galatasaray-barcelona-nguoc-dong-man-nhan
Galatasaray – Barcelona ngược dòng mãn nhãn

Anelka chê Messi và Ronaldo thiếu khôn ngoan

“Messi và Ronaldo không khôn ngoan”, cựu tiền đạo tuyển Pháp bình luận trên RMC. “Cả hai nên đưa ra lựa chọn ít phức tạp hơn cho sự nghiệp, bởi vì để duy trì phong độ đỉnh cao, bạn cần lựa chọn đúng đội bóng”.

Người từng khoác áo cả Paris Saint-Germain lẫn Real Madrid đánh giá: “Những gì xảy ra với Messi và Ronaldo mùa này là bình thường khi các cầu thủ muốn níu kéo vị thế đỉnh cao. Có những cầu thủ không do dự về việc giải nghệ ở tuổi 32, 33 hay 34 để tránh bị dư luận chỉ trích”.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, Messi và Ronaldo đều chuyển sang 2 đội mới. Nếu Ronaldo được kỳ vọng có thể giúp Manchester United lấy lại vị thế trước đây, Messi cũng có tham vọng vô địch Champions League cùng PSG. Tuy nhiên, cả PSG lẫn Manchester United đều gặp nhiều vấn đề ở mùa giải này khi tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay không thay đổi.

MU quyết mua Harry Kane hè này

Theo tờ Mirror, MU đã xác định Harry Kane là mục tiêu số 1 ở chuyển nhượng mùa hè. Nguồn trên cung cấp thêm, Quỷ đỏ có kế hoạch mua Harry Kane khi muốn thay thế Ronaldo và Cavani. Trong khi CR7 chưa chắc ở lại và cũng đã hơn 37 tuổi thì Cavani sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa do hết hợp đồng.

Tuy nhiên, để có thể thuyết phục Harry Kane đến chơi bóng ở Old Trafford thì MU trước tiên phải tìm được suất vé dự Champions League mùa sau đã. Đây cũng là mục tiêu mà Conte cùng Tottenham nhắm đến dù cơ hội ít hơn hẳn Quỷ đỏ. Ngoài ra, nếu MU chọn Pochettino làm HLV trưởng lâu dài sẽ tăng cơ hội có được Harry Kane. Tất nhiên, Quỷ đỏ phải chuẩn bị một ngân sách lớn, dự kiến hơn 100 triệu bảng để Tottenham ‘nhả’ người.

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"