Nhận định thể thao Wolves vs Liverpool, 22h ngày 4/12. Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không tốt, Wolves dần trở lại là một đội bóng khó chịu của giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định Wolves vs Liverpool

Wolves đã có một khởi đầu mùa giải mới được đánh giá là không tốt. Tuy nhiên họ đã sớm cải thiện phong độ đáng kể. Ketquabongda 5 trận gần nhất, đội bóng có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên đã 2 trận liên tiếp mà đội bóng chưa thể giành được chiến thắng.

Hàng công thi đấu bạc nhược đang là điểm yếu của Wolves trong những trận đấu vừa qua. Sau 3 trận đấu gần nhất đội chủ nhà chỉ có được duy nhất 1 bàn trong khi đó đã tủng ra hơn 30 cú sút. Việc các cầu thủ hơi hàng tiền đạo thi đấu quá vô duyên sẽ cần phải nhanh chóng có biện pháp để cải thiện.

Hiện tại, đội chủ nhà đã có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 5 trận, giành được 21 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn Wolves rất muốn giữ lại vị trí của mình với chiếc vé tham dự Cup châu Âu năm sau, tuy nhiên trước một Liverpool hùng mạnh thì hơi khó để họ giành điểm.

nhan-dinh-wolves-vs-liverpool-22h-ngay-4-12
Nhận định Wolves vs Liverpool, 22h ngày 4/12

Trong chuỗi trận thăng hoa của Liverpool, Mohamed Salah tiếp tục là nhân vật chính. Từ đầu mùa giải, tiền đạo người Ai Cập đã ghi 13 bàn thắng và kiến tạo 9 bàn khác tại lịch thi đấu bóng đá Anh. Anh không chỉ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mà chiếm luôn vị trí số một ở hạng mục Vua kiến tạo của giải đấu.

Các cầu thủ nơi hàng tấn công của Liverpool đang có phong độ rất cao ở thời gian vừa qua. Sau 3 trận đấu gần nhất ở giải ngoại hạng Anh đội bóng này đã có đến 12 bàn thắng. Phong độ ổn định và thăng hoa của các cầu thủ nơi hàng tấn công đang giúp cho đội khách có được thành tích tốt ở mọi đấu trường.

Trong đó, họ đánh giá Liverpool sẽ thắng Wolves song họ vẫn có chút đắn đo khi dự đoán tổng số bàn thắng của trận đấu này. Cụ thể, họ đưa ra kèo chẵn/lẽ với tỷ số tiền ăn không quá chênh lệch, và đưa giới đầu tư vào tình thế lưỡng lự, không dễ phán đoán. Cụ thể, mức tiền ăn dành cho tổng số bàn thắng lẻ là ăn 0.97 và tiền ăn của kịch bản tổng số bàn thắng chẵn không quá thua kém với mốc ăn 0.91.

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool

Wolverhampton (3-4-3): José Sá, Romain Saïss, Conor Coady, Maximilian Kilman, Nélson Semedo, Leander Dendoncker, João Moutinho, Rayan Aït-Nouri, Hwang Hee-Chan, Raúl Jiménez, Adama Traoré

Liverpool (4-3-3): Alisson, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Thiago, Fabinho, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mané

Dự đoán tỷ số Wolves vs Liverpool: 1 – 4 

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"