Tin thể thao 30/08:MU và Real bận rộn ngày cuối TTCN, Solskjaer thuyết phục Cavani ở lại, Tuchel lý giải vì sao Chilwell chưa ra sân cho Chelsea … là những tin thể thao chính hôm nay

MU và Real bận rộn ngày cuối TTCN

Trong ngày cuối cùng mở cửa của phiên chợ hè 2021, MU và Real đang là 2 đội bóng gấp rút nhất trong việc hoàn tất các bản hợp đồng của mình. Trong khi MU đang cố gắng thuyết phục Atletico Madrid nhả Saul Niguez thì phía Real cũng bắt đầu đốc thúc thương vụ Camavinga.

MU và Real bận rộn ngày cuối TTCN

Solskjaer thuyết phục Cavani ở lại

Edinson Cavani đã được rút tên ra khỏi danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Uruguay cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới. Theo tin từ tờ Manchester Evening News, Cavani ban đầu đã muốn lên tuyển nhưng anh đã có cuộc gặp với HLV Ole Gunnar Solskjaer và sau đó đồng ý với quyết định ở lại. Việc Cavani lên tuyển trước đó đã bị cản trở do Uruguay thuộc “vùng đỏ” theo phân loại mức độ Covid-19 của chính phủ Anh, nên MU không muốn nhả anh về vì khi trở lại sẽ mất nhiều ngày cách ly.

Tuchel lý giải vì sao Chilwell chưa ra sân cho Chelsea

Từ đầu mùa giải này Chelsea vẫn chưa có trận nào tung hậu vệ trái Ben Chilwell ra sân và mới đây HLV Thomas Tuchel đã lý giải vì sao. “Khi Ben trở về đây, Marcos (Alonso) đã có 5 tuần tập luyện và ở vào trạng thái tốt hơn hẳn để thi đấu. Chúng tôi chưa muốn tung Ben thi đấu vội, nhất là mỗi trận vẫn chỉ có 3 quyền thay người”, Tuchel cho biết.

Ronaldo gây bất ngờ

Ronaldo đã tạo nên cơn địa chấn khi chuyển tới khoác áo Man Utd, tuy nhiên NHM Quỷ đỏ còn bất ngờ hơn nữa khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ anh sẽ khoác áo đội chủ sân Old trafford 3 năm. Bản hợp đồng có thời hạn đến cuối tháng 6.2024. Để có được Ronaldo, Manchester United chi cho Juventus 23 triệu euro, đây được xem là giá khá bèo. Mức lương của Ronaldo ở M.U được dự đoán tầm 15 triệu euro/năm.

Bạn có biết copa america mấy năm 1 lần và được tổ chức ở đâu không? Có phải man city thay đổi logo hay không? và ý nghĩa trên logo của đội bóng này là gì? Hãy cùng tìm hiểu các bài viết trên trang mà chúng tôi chia sẻ nhé!

Loading...

"Những tin tức, dự đoán, soi kèo... thể thao trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín nhưng chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân mình, không nên tham gia những trang web bất hợp pháp"