Tin giới trẻ : Chỉ vì bạn trai về nhà nấu cơm muộn, bạn gái bực tức đã đập phá hết đồ trong nhà rồi đốt luôn nhà của người đang thuê

Đây là câu chuyện xảy ra ở Giang Tây, Trung Quốc. Do nhắn tin đòi bạn trai về nấu cơm không được trả lời nhanh chóng, cô gái tức giận, đập phá và đốt luôn ngôi nhà cả hai đang thuê chung.

2 nhân vật trong câu chuyện là Tiểu Chương, 27 tuổi và anh Mã, 43 tuổi là một cặp tình nhân sống chung với nhau. Ở nhà được một năm, Tiểu Chương quyết định đi làm. Ngày đi làm đầu tiên, Tiểu Chương khá mệt mỏi. Khi về nhà cô không muốn xuống lầu ăn cơm hàng, liền nhắn tin làm nũng với bạn trai, yêu cầu anh Mã về nhà nấu cơm cho mình.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nhưng do quá bận việc nên  anh Mã không để ý tới tin nhắn của Tiểu Chương. Đến khi xem được tin nhắn thì đã quá muộn. Lúc này công việc cũng thư thả hơn, anh Mã liền xin nghỉ sớm, về nhà để chiều bạn gái.

Nhưng anh Mã không ngờ khi về đến nhà, thấy tất cả đồ đạc đều bị đập phá, đốt cháy đen. Bạn gái Tiểu Chương cũng đang châm lửa đốt nốt quần áo của anh.

Tiêu Chương đập phá hết đồ đạc trong nhà
Tiêu Chương đập phá hết đồ đạc trong nhà

Trước khi anh Mã về đến nhà , Tiểu Chương đã đốt rất nhiều đồ đạc,  buộc bạn trai phải dùng bình chữa cháy và nước lạnh dập lửa.

Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, Tiểu Chương đã xả được cơn giận. Thế nhưng, ngày hôm sau, Tiểu Chương lại tiếp tục vào phòng bếp đập phá, thậm chí cô đập cả bình gas. Bất đắc dĩ, anh Mã đành phải gọi điện báo cảnh sát.

Trần nhà cũng bị đập nát
Trần nhà cũng bị đập nát

Tới hiện trường, cảnh sát vừa nhìn đã thấy trần nhà bị bẻ cong, tường nhà bị hun đen. Sau khi hỏi han mấy câu, họ bắt Tiểu Chương đưa về đồn cảnh sát, tiến hành điều tra rõ hơn.

Hiện Tiểu Chương đã bị Cảnh sát bắt giữ
Hiện Tiểu Chương đã bị Cảnh sát bắt giữ

Cả giận mất khôn, Tiểu Chương không những không trả thù được bạn trai lại vướng phải vòng lao lý. Rất có thể bị khép vào tội danh cố ý phá hoại tài sản của người khác, phải chịu phạt hành chính và giam giữ tạm thời.

Loading...